AsiaPac เปิดตัว 4 แพลตฟอร์ม AI SaaS พลิกโฉมการตลาด Omnichannel ในเอเชีย

 เขตบริหารพิเศษฮ่องกง – Media OutReach Newswire – 8 ตุลาคม 2568 – AsiaPac Net Media Limited (AsiaPac) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัลแบบ Omnichannel ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม AI SaaS สุดล้ำ 4 แพลตฟอร์มภายใต้บริษัทในเครือ AdTechinno แพลตฟอร์มเหล่านี้ ได้แก่ OptAdEasy, KOOLER AI, Kolsify และ APHub ซึ่งจะช่วยเสริมพลังให้กับแบรนด์ระดับโลกด้วยโซลูชั่นอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดข้ามพรมแดนให้ทรงพลังยิ่งขึ้น


Co-founders of AsiaPac—Daniel Chan, Christine Chong and Michael Chan—recently announced the launch of new AdTech products


เครื่องมือ AI SaaS สำหรับการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร:

  • OptAdEasy: แพลตฟอร์มจัดการโฆษณาแบบรวมศูนย์ ที่ช่วยให้การทำแคมเปญบน Meta และ Google Ads เป็นเรื่องง่ายและไร้รอยต่อ มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง การเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา การวิเคราะห์โฆษณาของคู่แข่ง และการสร้างแบนเนอร์ด้วย AI ช่วยให้นักการตลาดสามารถเปิดตัวแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคุณภาพสูงสุด โดยใช้งบประมาณให้คุ้มค่ามากที่สุด
  • KOOLER AI: แพลตฟอร์มบริหารจัดการ KOL ที่ใช้การวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อช่วยค้นหาและจับคู่ KOL ที่เหมาะสมที่สุดจากฐานข้อมูลที่มี KOL มากกว่า 200,000 ราย ครอบคลุม 10 ตลาดในเอเชีย และ 8 แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย นอกจากการค้นหา KOL แล้ว ระบบยังให้ข้อมูลชี้วัดและเชิงลึกด้านประสิทธิภาพของ KOL ของแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์
  • Kolsify: แพลตฟอร์มยุคใหม่สำหรับการสร้างอวาตาร์และเนื้อหาที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ ด้วยเทคโนโลยี Face Fusion ขั้นสูง นักการตลาด อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลทั่วไปสามารถสร้างอวาตาร์ได้ทั้งแบบสมจริงและแบบการ์ตูนสไตล์ต่าง ๆ รวมถึงทำการสลับใบหน้าลงในภาพและวิดีโอได้อย่างแนบเนียน
  • APHub: แพลตฟอร์ม Programmatic DSP ที่ผสานการทำงานระหว่างตลาดซื้อขายโฆษณาระดับโลกและท้องถิ่น รองรับทั้งการซื้อโฆษณาออนไลน์คุณภาพสูง และโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านโดยใช้เทคโนโลยีโปรแกรมแมติก (pDOOH) ทั่วโลก ด้วยการเข้าถึงข้อมูลกลุ่มเป้าหมายจากบุคคลภายนอก และรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย APHub จะช่วยให้นักโฆษณาสามารถสร้างแคมเปญที่แม่นยำ มีประสิทธิภาพ และไร้พรมแดน ได้อย่างแท้จริง

การตลาดข้ามพรมแดน ทั้งขาเข้าและขาออก ขับเคลื่อนด้วยความเป็นเลิศแบบ Omnichannel

ด้วยการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาใช้ AsiaPac จะมอบโซลูชั่นแบบบูรณาการที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถดำเนินกลยุทธ์การตลาดแบบ Omnichannel ได้อย่างราบรื่นในตลาดทุกแห่งทั่วโลก ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก AsiaPac จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมเชิงกลยุทธ์ระหว่าง ตลาดท้องถิ่นและตลาดนานาชาติ ช่วยให้แบรนด์สามารถรักษาความสอดคล้องในระดับโลก ควบคู่ไปกับการปรับตัวให้เข้ากับความแตกต่างในแต่ละภูมิภาคได้อย่างยืดหยุ่น นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นที่จะใช้ข้อมูลอัจฉริยะที่ขยายผลได้และขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ ก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอในตลาดโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

เกี่ยวกับ AsiaPac Net Media Limited
AsiaPac เป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัลแบบ Omnichannel ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ชั้นนำ ซึ่งมีการขยายเครือข่ายเชิงกลยุทธ์ครอบคลุม 11 ตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมสำนักงานท้องถิ่นรวม 14 แห่ง ใน ฮ่องกง, จีนแผ่นดินใหญ่, ไต้หวัน, มาเก๊า, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม และอินโดนีเซีย

ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ AdTechinno และความเชี่ยวชาญเชิงลึกในแต่ละท้องถิ่น บริษัทได้ให้บริการแก่แบรนด์ระดับโลกกว่า 5,000 แบรนด์ ครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อผสานการทำงานของแคมเปญออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ สร้างการเติบโตที่วัดผลได้จริง และสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดเชิงกลยุทธ์อย่างยั่งยืน

Comments

Popular posts from this blog

KBTG จัดงาน KBTG Techtopia ขึ้นเป็นปีที่สองภายใต้ธีม A Blast From the Future

INDIBA Proionic 448kHz: นวัตกรรมใหม่ในการขยายตัวของเซลล์ต้นกำเนิด

หนังสือคู่มือด้านการท่องเที่ยวระดับโลกเลือก จุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวที่แนะนำประจำปี 2565 ชิโกกุได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน 10 ภูมิภาคน่าเที่ยว!