Seafood Expo Asia พร้อมตัวแทนจากนานาชาติเตรียมจัดงานแสดงสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดในปี 2567 นี้ที่สิงคโปร์

 

  • บริษัทอาหารทะเลและอุปกรณ์อาหารแปรรูปจาก 46 ประเทศยืนยันเข้าร่วมงาน
  • งานแสดงสินค้าจะกลายเป็นพื้นที่ที่ผู้คนในแวดวงอาหารทะเลได้มาเลือกดูผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ เปิดประตูสู่โอกาสและตลาดใหม่ และยังได้ติดตามเทรนด์ล่าสุดของตลาด รวมถึงพบปะกับซัพพลายเออร์และพาร์ทเนอร์รายใหม่ ๆ
สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 22 สิงหาคม 2567 - งาน Seafood Expo Asia ซึ่งจัดโดย Diversified Communications ระหว่างวันที่ 4 ถึง 6 กันยายนนี้ที่ Sands Expo Convention Centre ในสิงคโปร์ จะมาพร้อมตัวแทนจัดแสดงสินค้าอาหารทะเลและอุปกรณ์อาหารแปรรูปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจาก 46 ประเทศ โดยตัวแทนจากประเทศใหม่ที่เข้าร่วมงานเอ็กซ์โปในปีนี้จะมาจากอาเซอร์ไบจาน บราซิล เดนมาร์ก โมร็อกโก นิวคาลีโดเนีย กาตาร์ สกอตแลนด์ ศรีลังกา และเวเนซุเอลา โดยมีตัวแทนระดับภูมิภาคและประเทศใหม่อย่างญี่ปุ่น โมร็อกโก และซาอุดิอาระเบียเข้าร่วม พร้อมด้วยตัวแทนจากออสเตรเลีย แคนาดา ชิลี เอกวาดอร์ ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ มอริเชียส ปาปัวนิวกินี สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ ไต้หวัน เวียดนามและอีกมากมาย

เอื้อเฟื้อภาพโดย Seafood Expo Asia (1)

ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าจากบริษัทอาหารทะเล โดยมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารทะเลใหม่ล่าสุด รวมถึงแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนและการเพาะเลี้ยงสัตว์และพืชในน้ำเป็นไฮไลต์ บริษัทอาหารทะเลที่เตรียมเข้าร่วมงานปีนี้ประกอบด้วย AquaChile, Arakou Fishery LTD., AquaPri A/S, Blumar Seafoods, Caleta Bay Mar SpA, Coast Seafood AS, Cultimer, Ferme Marine de Mahebourg Ltd, Geraldton Fishermen's Co-op, Hofseth International AS, Marennes Oleron Oysters, I.D.I. Corporation, Loch Duart Salmon, Nordic Kingfish A/S, Seaborn A/S, Sjor AS, South African Farmed Abalone Export Council, The Pirates Co., Ltd., The Seafood Company Pte Ltd., Vinh Hoan Corporation, Zalmhuys Group และอีกมากมาย

ผู้คนในแวดวงอาหารทะเลและผู้มีส่วนได้เสียจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายการบิน เรือสำราญ การกระจายสินค้า การจัดเลี้ยง โรงแรม ธุรกิจนำเข้า ธุรกิจแปรรูป ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ค้าปลีก และอื่น ๆ เตรียมมาร่วมงานเพื่อหาซัพพลายเออร์ สินค้า และเทรนด์ใหม่ ๆ ผู้ซื้อสินค้าในปริมาณมากจะได้เข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ทางธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อสร้างเครือข่ายกับผู้ที่มาร่วมออกบูธจัดแสงสินค้าอาหารทะเล โดยบริษัทที่มาร่วมงานในงานปีนี้ประกอบด้วย Big C Supercenter Co., Ltd, Central Food Wholesales Ltd., CJ Freshway, EB Services Company Limited, Emart, ITM Alimentaire International, Japanese Consumers' Co-operative Union, Royal Seafood International Trading Company Limited, SMSI/ Sysco, Trendcell Sdn Bhd (Jaya Grocer) and Yonghui Superstores และอีกมากมาย

เอื้อเฟื้อภาพโดย Seafood Expo Asia (2)

สำหรับบริษัทที่เตรียมมาจัดแสดงเทคโนโลยีเพาะเลี้ยงสัตว์และพืชในน้ำ รวมถึงอุปกรณ์แปรรูปอาหารและโซลูชันด้านการบริการที่ล้ำสมัยประกอบด้วย Baader Asia PTE. LTD., D&D Electronics, Co., Ltd, GUNZE LIMITED, Jaw Feng Machinery Co., Ltd และอีกมากมาย โดยบริษัท FrostiX Co., Ltd. จะมาจัดแสดงเทคโนโลยีแช่แข็งที่มีชื่อว่า HybridICE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เน้นการแช่เยือกแข็งระดับเซลลูลาร์เพื่อเพิ่มคุณภาพละความปลอดภัยของอาหาร นอกจากนี้บริษัท Alpha Aqua A/S จะเตรียมเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า Recirculating Aquaculture Systems (RAS) มาจัดแสดงด้วย

Yasin Kasa, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการพาณิชย์ของ Alpha Aqua A/S กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาร่วมงาน Seafood Expo Asia เป็นครั้งแรก งานนี้ทำให้เรามีพื้นที่ในการจัดแสดงเทคโนโลยี Recirculating Aquaculture Systems (RAS) ที่เป็นนวัตกรรมและมีความยั่งยืนของเรา เราเชื่อว่าโซลูชันของเราไม่เพียงจะสามารถตอบสนองความต้องการด้านการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำอย่างประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นได้เท่านั้น แต่ยังจะมีส่วนช่วยสร้างอนาคตที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้นสำหรับการผลิตอาหารทะเลด้วย เราตั้งตารอที่จะได้พบปะพูดคุยกับเหล่าผู้นำอุตสาหกรรมและผู้เข้าร่วมงานว่าเทคโนโลยีสุดล้ำของเราจะเข้าไปมีส่วนในการกำหนดอนาคตของการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำอย่างไรได้บ้าง"

ภายในงานยังประกอบด้วยกิจกรรมพิเศษซึ่งให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ศึกษาเรียนรู้และทำกิจกรรมแข่งขัน โดยวันที่หนึ่งและวันที่สองของการจัดงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรม Young Chef Challenge ที่นักเรียนด้านการทำอาหารและเชฟมืออาชีพที่มาอายุไม่เกิน 25 ปีจะมาร่วมแข่งขันกิจกรรมท้าทายต่าง ๆ กันภายในงานต่อหน้ากรรมการ ซึ่งประกอบด้วย Eric Neo ซึ่งเป็น Executive Chef ของ Capella Singapore และประธานของ Singapore Chefs' Association รวมถึงประธาน Asian Culinary Institute Panel of Chefs ร่วมด้วย Hirofumi Imamura ซึ่งเป็นเชฟและเจ้าของร้านอาหาร IMAMURA และ Ken Loon Tan ผู้ก่อตั้ง Naked Finn และเจ้าของ Kelly Private Ltd.

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Oyster Challenge ที่แบ่งออกเป็นสามรอบ โดยเชฟจะต้องแข่งกันแกะหอยนางรมและนำมาจับคู่กับซอสอย่างสร้างสรรค์ และการมอบรางวัล Seafood Excellence Asia ซึ่งจะมอบให้กับผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในงาน

ผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารทะเลสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Seafood Expo Asia รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมสัมมนาและกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรีที่ www.seafoodexpo.com/asia

เกี่ยวกับ Seafood Expo Asia
 เป็นงานแสดงสินค้าที่ผู้ซื้อจากทั่วเอเชียและซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อสร้างเครือข่ายและเจรจาธุรกิจในตลาดเอเชียที่มีเม็ดเงินมหาศาล งานนี้จัดโดย Diversified Communications และจัดขึ้นทุกปีในเอเชีย โดย เป็นสื่อทางการของงานที่ทำหน้าที่รายงานข่าวสารเกี่ยวกับอุตสาหกรรมตลอดทั้งปี

ติดตาม #SEASIA24:
LinkedIn @
Instagram @
Facebook @

เกี่ยวกับ Diversified Communications
Diversified Communications คือบริษัทสื่อสากลชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจการจัดงานนิทรรศการและสัมมนาแบบพบหน้า ชุมชนออนไลน์ พร้อมด้วยสื่อสิ่งพิมพ์และสิ่งพิมพ์ดิจิทัล Diversified Communications ในฐานะผู้จัดทำผลิตภัณฑ์ชั้นนำของตลาด ทำหน้าที่เชื่อมโยง ให้ความรู้ และเสริมแกร่งให้กับชุมชนธุรกิจต่าง ๆ ในกว่า 15 อุตสาหกรรม ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม สุขภาพ ธรรมชาติและออร์แกนิก การจัดการธุรกิจและเทคโนโลยี ธุรกิจงานแสดงสินค้าและสื่อด้านอาหารทะเลระดับโลกของบริษัท ประกอบด้วย Seafood Expo North America/Seafood Processing North America, Seafood Expo Global/Seafood Processing Global, Seafood Expo Asia และ SeafoodSource.com Diversified Communications ก่อตั้งขึ้นในปี 2492 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในพอร์ตแลนด์ รัฐเมนของสหรัฐอเมริกา พร้อมแผนกต่างและสำนักงานทั่วโลก และยังคงเป็นธุรกิจครอบครัวที่สืบทอดมาจนถึงรุ่นที่สาม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู:

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร