Beijing Robint Technology อวดผลิตภัณฑ์เด่นที่เป็นหุ่นยนต์ระดับปฏิวัติวงการในงาน Thai Expo

กรุงเทพมหานคร, ไทยMedia OutReach Newswire - 21 สิงหาคม 2567 - งาน Food & Hospitality Thailand งานแสดงสินค้าสำหรับธุรกิจอาหารและการบริการ Beijing Robint Technology ดึงดูดผู้เข้าชมด้วยหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ที่มาพร้อมกับความก้าวล้ำ บูธของบริษัทได้กลายเป็นแหล่งรวมกิจกรรมต่าง และเรียกความสนใจอย่างมากจากผู้ร่วมงานที่ต่างตื่นเต้นกับการสำรวจดูโซลูชั่นหุ่นยนต์ที่เป็นนวัตกรรม ซึ่งนำไปสู่การสร้างพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกันภายในงาน ที่ผ่านมา Beijing Robint Technology ได้เข้าไปมีส่วนในการสร้างผลกระทบกับลูกค้าหลายพันรายทั่วโลกในภาคส่วนที่ใช้หุ่นยนต์เพื่อจุดประสงค์ต่าง ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ทำความสะอาดเชิงพาณิชย์หุ่นยนต์ต้อนรับอัจฉริยะหุ่นยนต์ส่งของอัจฉริยะ และ หุ่นยนต์ช่วยเดินอัจฉริยะ ทั้งนี้ Robint ซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา "AI for People" ได้สร้างจุดยืนให้กับตัวเองในฐานะผู้บุกเบิกที่ผสานปัญญาประดิษฐ์กับแอปพลิเคชันหุ่นยนต์ที่สามารถใช้ได้จริง


Robint เผยโฉมหุ่นยนต์บริการแห่งอนาคต

หุ่นยนต์ทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ผสานฟังก์ชันการทำงานอย่างการกวาด ขัด ถู และดูดฝุ่นไว้ในหุ่นยนต์ตัวเดียวเพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างมืออาชีพในหลากหลายมิติ จัดการกับขยะทั้งในรูปของของแข็งและของเหลวได้อย่างไม่ยุ่งยาก ผสานพลังในการทำความสะอาดเข้ากับความสะดวกสบาย สามารถทำความสะอาดตามบริเวณผนังได้อย่างเข้าถึง และทำความสะอาดได้อย่างทรงพลังพร้อมทั้งไม่ทำลายพื้น

ระบบกระจายอัจฉริยะสำหรับโรงแรมของ Robint Technology มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ หุ่นยนต์ส่งของอัจฉริยะหุ่นยนต์ส่งอาหารอัจฉริยะ, ระบบควบคุมลิฟต์อัตโนมัติ และโมดูลโทรศัพท์อัจฉริยะซึ่งล้วนออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการบริการที่หลากหลายของโรงแรมและในสภาพแวดล้อมอื่น ที่คล้ายกัน

หุ่นยนต์ช่วยเดินอัจฉริยะได้รับรางวัล 2021 Awards of World Industrial Design รวมถึง Reddot Design Award และ IF Design Award โดยสามารถนำทางได้อย่างอัตโนมัติและสามารถนำทางได้เมื่อมีคนอยู่บนหุ่น ตัวหุ่นติดตั้งมาพร้อมกับเทคโนโลยีไลดาร์และกล้องที่สามารถถ่ายระยะชัดลึกได้ ซึ่งสามารถระบุสภาพแวดล้อม คน และวัตถุ รวมถึงลีกเหลี่ยงสิ่งกวาดขวางได้โดยอัตโนมัติ

หุ่นยนต์ต้อนรับออกแบบมาเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์และการใช้งานแบบอินเทอร์แอคทีฟ พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานต่าง ที่ออกแบบมาเพื่องานบริการ เช่น การต้อนรับแขก การนำทาง การตอบคำถาม การพาทัวร์ การโฆษณา และเดินตรวจตรา โดยสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น รวมถึงลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างยืดหยุ่น และสามารถพูดเช่นเดียวกับเราเพื่อทำให้ช่องว่างระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์แคบลง

Robint Technology เจรจากับพาร์ทเนอร์จากทั่วโลกในงาน Thai Expo

นาย Shi ซึ่งเป็น COO ของ Robint Technology เผยถึงความตื่นเต้นเกี่ยวกับอีเวนต์ดังกล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้นำการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเรามาสู่ประเทศไทย ในฐานะผู้บุกเบิกทางด้านหุ่นยนต์เชิงพาณิชย์ พวกเรามุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ยุค AI เคียงข้างไปกับลูกค้าและพาร์มเนอร์ของเราทั่วโลก" โดยนาย Shi พร้อมทีมจะรอต้อนรับผู้ร่วมงาน บูธ G42 ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 24 สิงหาคม นี้ และพร้อมส่งเสริมความร่วมมือรวมถึงแชร์ข้อมูลเชิงลึกกับเหล่าเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมระดับผู้นำในระดับที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เยี่ยมชม Robint

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร