INVERTO เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในมาเลเซียและอินโดนีเซีย ขยายการดำเนินงานทั่วโลก

  •  INVERTO ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ BCG เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์และจาการ์ตา
  • Fahad Anwar เตรียมขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการเพื่อดูแลสำนักงานทั้งสองแห่ง
  • INVERTO ตั้งเป้าบริการลูกค้าในภูมิภาคผ่านสำนักงานที่เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย - Newsaktuell - 3 July 2024 - INVERTO บริษัทในเครือ Boston Consulting Group (BCG) ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการจัดหาและการบริหารจัดการซัพพลายเชน กำลังขยายการดำเนินงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์และกรุงจาการ์ตา โดย INVERTO ได้แต่งตั้งคุณ Fahad Anwar เป็นผู้บริหารสำนักงานแห่งใหม่ในฐานะกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Caption


สำนักงานแห่งใหม่ของ INVERTO จะให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยขยายการดำเนินงานของบริการให้คำปรึกษาจากยุโรปและสหรัฐอเมริกาไปสู่ระดับโลก คุณ Daniel Weise ซีอีโอของ INVERTO และผู้บริหารธุรกิจจัดหาของ BCG กล่าวว่า "ภูมิภาคอาเซียนเติบโตอย่างมากในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา การขยายตัวนี้ช่วยให้เราสามารถสนับสนุนลูกค้าในพื้นที่ในการนำกลยุทธ์ด้านการจัดหาและซัพพลายเชนมาใช้ให้ได้ผลมากที่สุด ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณ Fahad เข้าสู่ทีม INVERTO ความเชี่ยวชาญเชิงลึกของเขาในหลากหลายอุตสาหกรรมจะช่วยเพิ่มความสามารถของเราอย่างมากในการส่งมอบคุณค่าและการเติบโตที่โดดเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

คุณ​ Alex Dolya กรรมการผู้จัดการและพาร์ทเนอร์ของ BCG และผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ BCG กล่าวว่า "การขยายสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นก้าวสำคัญของ INVERTO ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าและความสำเร็จระดับโลกที่เราสะสมมาช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะกับความท้าทายของภูมิภาคนี้ เราตื่นเต้นที่จะได้แสริมธุรกิจของเราที่นี่ให้แข็งแกร่งและขับเคลื่อนผลกระทบที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าของเรา"

คุณ Fahad Anwar ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่จาก INVERTO มีประสบการณ์ในด้านการจัดหาและการบริหารจัดการซัพพลายเชนในทวีปต่าง ๆ มากกว่า 20 ปี โดยเชี่ยวชาญทั้งในด้านกลยุทธ์การจัดหาและโปรเจกต์ด้านทรานส์ฟอร์มเมชั่นในหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาคสาธารณูปโภค สินค้าอุปโภคบริโภค โทรคมนาคม และภาครัฐ คุณ Fahad Anwar กล่าวว่า "การมุ่งเน้นไปที่การจัดหาและการบริหารซัพพลายเชนโดยเฉพาะ และผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้นำทีมช่วยให้ INVERTO ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้กำหนดทิศทางการดำเนินการของ INVERTO ในภูมิภาคที่มีชีวิตชีวาและเจริญรุ่งเรืองนี้ รวมถึงขับเคลื่อนมูลค่าที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าของเราในอาเซียน"

Hashtag: #INVERTO 

เกี่ยวกับ INVERTO
INVERTO เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับนานาชาติด้านการจัดหาและการบริหารจัดการซัพพลายเชนเชิงกลยุทธ์ ที่ปรึกษาด้านการจัดการสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ตั้งแต่การพัฒนาไปจนถึงการนำกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพไปใช้ และช่วยเหลือบริษัทเหล่านั้นในการพลิกโฉมโมเดลการดำเนินงานของพวกเขา INVERTO ในฐานะบริษัทในเครือของ Boston Consulting Group สามารถระบุศักยภาพด้านมูลค่า ซึ่งประกอบด้วยการลดต้นทุน ความยืดหยุ่น และความยั่งยืน และทำให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้น

INVERTO มีพนักงานมากกว่า 500 คนปฏิบัติงานที่สำนักงาน 16 แห่งซึ่งตั้งอยู่ใน 13 ประเทศ และด้วยวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ความเชี่ยวชาญเชิงลึก และแนวทางปฏิบัติจริง INVERTO จึงสามารถรับประกันผลลัพธ์ที่วัดผลได้สำหรับบริษัทจากทุกอุตสาหกรรม รวมถึงบริษัทไพรเวทอิควิตี้ชั้นนำของโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.inverto.com/en/

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร