CDNetworks เปิดตัวโซลูชัน iGaming ที่พัฒนาขึ้นจากแพลตฟอร์ม Flood Shield 2.0 ที่เพิ่งได้รับการอัปเกรดใหม่ของบริษัท

 สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 25 มิถุนายน 2567 - วันนี้ CDNetworks เครือข่ายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นำเสนอบริการ Edge-as-a-Service ได้เปิดตัวโซลูชัน iGaming ใหม่ ซึ่งใช้ประโยชน์จากความสามารถของแพลตฟอร์ม Flood Shield 2.0 ของบริษัท ที่ได้รับการอัปเกรด โซลูชันขั้นสูงนี้มอบการป้องกันที่ปรับมาอย่างเหมาะสมและประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบเท่าให้กับแพลตฟอร์ม iGaming


Flood Shield 2.0: การอัปเกรดที่ครอบคลุมสำหรับ iGaming

Flood Shield 2.0 ในฐานะบริการป้องกัน DDoS บนคลาวด์ ได้รับการออกแบบมาให้ป้องกันเว็บไซต์ เว็บแอปพลิเคชัน และเครือข่าย โดยใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกที่ครอบคลุมของ CDNetworks ซึ่งมีทั้งเครือข่ายที่กระจายอยู่ทั่วโลก รวมถึง DDoS Scrubbing Center กว่า 20 แห่ง และความสามารถในการรองรับ Scrubbing ที่ 15Tbps เพื่อให้แพลตฟอร์มมีความเสถียรต่อเนื่องจากการลดการโจมตี DDoS บ่อยครั้งและการก่อกวนแบบเรียลไทม์

Flood Shield 2.0 มาพร้อมความสามารถใหม่ ๆ อย่าง Gaming Shield สำหรับการป้องกันการโจมตีขั้นสูง การป้องกัน WAAP ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการยกระดับในตลาดเกิดใหม่ จึงสามารถจัดการกับปัญหาที่สำคัญ ๆ ในอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การโจมตีเครือข่าย การโจมตี DDoS ความถี่ต่ำ ช่องโหว่ของเว็บ และบอทที่เป็นอันตราย

คุณลักษณะเด่นของโซลูชัน iGaming ของ CDNetworks

  • การประกันความต่อเนื่องทางธุรกิจด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัย
  1. Gaming Shield (สำหรับการป้องกันการโจมตีในสถานการณ์อย่างเต็มรูปแบบ): ใช้การจัดเวลา IP การเข้ารหัสลิงก์ และการตรวจตราการโจมตีสำหรับสถานการณ์แอปมือถือ (SDK Plug-In) และเว็บ (IP/Domain Access)
  2. การป้องกัน DDoS ที่แข็งแกร่ง: โซลูชัน iGaming ของ CDNetworks ซึ่งพัฒนาต่อยอดจาก Flood Shield 2.0 ช่วยให้แพลตฟอร์มสามารถเบี่ยงเบนการโจมตี DDoS ขนาดใหญ่ได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการป้องกัน DDoS ที่ปรับเปลี่ยนได้ กลุ่ม IP พิเศษ และการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับโปรโตคอลหลักเพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์การลด DDoS ที่ธุรกิจต่าง ๆ นำมาใช้
  • การเจาะตลาดที่ไร้รอยต่อด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
  1. ความครอบคลุมของทรัพยากรที่มีทั่วโลก: โครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ทั่วโลกเพื่อรองรับแพลตฟอร์ม iGaming ในภูมิภาคใหม่ที่กำลังพัฒนา
  2. บริการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะ: CDNetworks มีทรัพยากรและความเชี่ยวชาญในการรักษาระดับความเร็วและความพร้อมในการใช้งานในตลาดที่เข้าถึงได้ยาก ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้ใช้ในกลุ่มที่กว้างขึ้นและให้บริการด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้พร้อมกัน
  3. การติดตั้งที่ง่าย:
  • มีวิธีในการเข้าถึงที่หลากหลาย
  • การแจ้งเตือนการโจมตีแบบเรียลไทม์
  • การใช้ CNAME ซ้ำ
  • การสร้างใบรับรองฟรีในคลิกเดียว
  • การเข้าถึง API
  • การผสานรวม SIEM

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่นี่ หรือ ติดต่อฝ่ายขายของเรา






Hashtag: #CyberSecurity  #CloudSecurity  #DDoSAttack  #AntiHijacking  #bot  #vulnerabilities  

เกี่ยวกับ CDNetworks
ด้วยจุดเชื่อมต่อทั่วโลกมากกว่า 2,800 แห่ง CDNetworks จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุดแก่ผู้ใช้ปลายทาง ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของเราประกอบด้วยการสร้างประสิทธิภาพของเว็บไซต์ การส่งมอบสื่อ การรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ และบริการโคโลเคชั่น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นนวัตกรรมทางธุรกิจ เยี่ยมชม cdnetworks.com และติดตามเราได้ที่

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร