TUMI ได้ขยายธุรกิจการค้าปลีกอุปกรณ์การเดินทางในเอเชียแปซิฟิก

ร้านค้าแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นร้านที่เพิ่งเปิดให้บริการ และมีอีกหลายแห่งที่กำลังจะเปิดตัวทั่วภูมิภาคนี้

กรุงเทพประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 16 พฤษภาคม 2567 - TUMI แบรนด์อุปกรณ์การเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และแอคเซสเซอรี่ชั้นนำระดับโลก ได้สร้างนิยามใหม่และปลุกธุรกิจการค้าปลีกด้านอุปกรณ์การเดินทางขึ้นมาอีกครั้งด้วยการขยายธุรกิจไปสู้สนามบินนานาชาติหลัก ๆ ทั่วเอเชีย การเปิดสาขาในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่สนามบินนานาชาติอินชอนของประเทศเกาหลีใต้และสนามบินสุวรรณภูมิของประเทศไทย ก่อนที่จะเปิดสาขาต่อไปในสนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตาของประเทศอินโดนีเซีย และสนามบินนานาชาติ สนามบินฉัตราปตี ชีวจีของประเทศอินเดีย ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ TUMI ในการออกแบบร้านจำหน่ายสินค้าที่ล้ำยุค นำสมัย และน่าดึงดูด โดยพร้อมกับการมอบประสบการณ์พิเศษที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

TUMI store at Incheon International Airport in Seoul with the nearly 19-feet-tall façade

ร้าน TUMI ที่สนามบินนานาชาติอินชอนในกรุงโซล ที่มาะร้อมด้วย ฟาซาดหน้าร้านที่สูงเกือบ 19 ฟุต


ร้านจำหน่ายสินค้าแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติอินชอนในกรุงโซลมีขนาด 50 ตร.ม. ซึ่งเป็นพื้นที่ค้าปลีกอุปกรณ์การเดินทางที่สำคัญและมีจำนวนผู้เดินทางหนาแน่นที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก แสดงถึงพัฒนาการของ TUMI ในฐานะแบรนด์หรูคุณภาพสูงระดับโลก ผ่านการออกแบบหน้าร้านขนาดใหญ่ซึ่งเต็มไปด้วยความโดดเด่น ด้วยการออกแบบแผงฟาซาดหน้าร้านขนาดใหญ่ ด้วยหน้าร้านที่สูงเกือบ 19 ฟุต ออกแบบโดยบริษัท CJ2 และบริษัทในเกาหลีใต้อย่าง Design POOM มีการนำสัญลักษณ์ตัวอักษร T มาออกแบบพร้อมแผงอลูมิเนียม 3 มิติที่เสริมด้วยเอฟเฟกต์แสงรูปตัว T ที่เป็นโลโก้ของแบรนด์ที่จะล้อเล่นไปกับไฟในยามค่ำคืน


位于曼谷素万那普国际机场的TUMI途明商店

หน้าร้าน TUMI ณ สนามบินสุวรรณภ๔มิ ใน กรุงเทพฯ


ร้าน TUMI แห่งใหม่ที่สนามบินสุวรรณภูมิในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ค้าปลีกด้านที่มีผู้คนเดินทางหนาแน่น ได้เปิดให้นักช้อปมาสัมผัสกับหน้าร้านที่ประดับไฟอย่างหรูหราพร้อมสัญลักษณ์ตัวอักษร T ร้านทั้งสองมีการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและหรูหรา สื่อถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างมีชีวิตชีวา ขณะเดียวกันก็มอบสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินชมและเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่พิถีพิถันในการเลือกสินค้า


Aris Maroulis รองประธาน TUMI ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง กล่าวว่า "การเปิดตัวครั้งล่าสุดที่สนามบินนานาชาติอินชอนและสนามบินสุวรรณภูมิถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ TUMI ในการสร้างประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้กับลูกค้าต่างประเทศผ่านผลิตภัณฑ์และการออกแบบร้าน ที่มีคุณภาพภายใต้มาตราฐานอันสูงของเรา จากแผนการเปิดร้านค้าเพิ่มเติมที่สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา กรุงจากาตาร์ และสนามบินนานาชาติ สนามบินฉัตราปตี ชีวจี มุมไบในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามบินที่พลุกพล่านที่สุดในภูมิภาค ธุรกิจการค้าปลีกอุปกรณ์การเดินทางจะยังคงเป็นธุรกิจหลักของเราผ่านการวางแผนอย่างพิถีพิถันและดำเนินงานด้วยทักษะขั้นสูงเพื่อนำลูกค้าเข้ามายังโลกของเราและให้ความสำคัญต่อการเดินทางของพวกเขาในปัจจุบัน"


ร้านค้าแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตาในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มีกำหนดเปิดให้บริการในปลายเดือนพฤษภาคม โดยจะอยู่รวมกับร้านค้าปลอดภาษีและร้านอาหารต่าง ๆ ภายในอาคารผู้โดยสาร 3 ซึ่งเป็นอาคารแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุด พื้นที่ร้านมีลักษณะโปร่งสบายและล้ำสมัย ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจนซึ่งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางผ่านเข้ามาถึง 25 ล้านคนต่อปี ส่วนร้านแห่งใหม่ที่สนามบินนานาชาติฉัตราปตี ชีวจีในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ซึ่งมีกำหนดจะเปิดในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ จะมีการออกแบบด้วยความทันสมัยคล้าย ๆ กันในบริเวณที่มีการเดินทางหนาแน่น ภายในสนามบินที่พลุกพล่านเป็นอันดับสองของอินเดีย


ร้าน TUMI สนามบินนานาชาติอินชอน (โซล)

เวลาเปิดให้บริการ: 6:30 น. – 21:30 น. ทุกวัน

ที่ตั้ง: ชั้น 3 ฮุนได ดิวตี้ฟรี สนามบินอินชอน อาคารผู้โดยสาร 2


ร้าน TUMI สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)

เวลาเปิดให้บริการ: 24 ชั่วโมงทุกวัน

ที่ตั้ง: T1, DE4-38 ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารหลัก East Concourse ฝั่งผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ


ร้าน TUMI สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา (จากาตาร์)

เวลาเปิดให้บริการ: 6:30 น. – 11:30 น. ทุกวัน

ที่ตั้ง: เกต 7 จากาตาร์ ดิวตี้ฟรี (JDF) อาคารผู้โดยสาร 3


ร้าน TUMI สนามบินฉัตราปตี ชีวจี (มุมไบ)

เวลาเปิดให้บริการ: 24 ชั่วโมง

ที่ตั้ง: เลขที่ 4054 ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ Integrated Terminal 2

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network