CDNetworks เปิดตัวการอัปเกรดความจุ 10 Tbps เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครือข่ายในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 23 พฤษภาคม 2567 - CDNetworks ระบบเครือข่ายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นำเสนอบริการเอดจ์แอสอะเซอร์วิส (Edge-as-a-Service) วันนี้ได้เปิดตัวการอัปเกรดความจุ 10 Tbps เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายดิจิทัลในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA)


สร้างสรรค์เส้นทางหลักของระบบเครือข่ายดิจิทัลในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA)


การเปิดตัวความจุแบนด์วิธที่อัปเกรดเพิ่มขึ้น 10 Tbps ดำเนินการ 100% ผ่านเครือข่ายของ CDNetworks ในภูมิภาค เมื่อรวมเข้ากับการกระจายกลยุทธ์ของศูนย์ local scrubbing จำนวน 10 แห่ง แล้ว CDNetworks จะยังคงอยู่ในตำแหน่ง CDN ที่มีประสิทธิภาพชั้นนำในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA)


การอัปเกรดดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมความร่วมมือกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ในท้องถิ่นมากกว่า 80 ราย เพื่อเพิ่มการเข้าถึงผ่านการสร้างจุดเชื่อมต่อ หรือ Points of Presence (PoPs) ที่มากขึ้น ซึ่งมีเป้าหมายในการสร้างจุดเชื่อมต่อทั้งหมด 220 จุดภายในปีนี้ โดยจะครอบคลุมประเทศสมาชิกอาเซียน เอเชียใต้ และหมู่เกาะแปซิฟิกใต้ทั้งหมด การปรับปรุงครั้งสำคัญนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ถึง CDN ที่แข็งแกร่งทั่วทั้งเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA) ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลสำหรับธุรกิจและผู้บริโภคได้อย่างอย่างมหาศาล


Antony Li หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของ CDNetworks เน้นย้ำถึงโอกาสในการอัปเกรดเพื่อเศรษฐกิจดิจิทัลในเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้ โดยให้ความสำคัญถึงบทบาทในการเสริมศักยภาพธุรกิจให้เติบโตในยุคดิจิทัล


ปลุกปั้นภูมิทัศน์ทางดิจิทัลด้วยการสนับสนุนจากท้องถิ่น


CDNetworks มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และดำเนินการในเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้มายาวนานกว่าสองทศวรรษ ได้รับการสนับสนุนด้านการทำงานจากท้องถิ่น ซึ่งประกอบไปด้วยโครงสร้างพื้นฐาน ทีมปฏิบัติการในพื้นที่ และโซลูชันที่ปรับตามความเหมาะสม เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ปรับตัวตามภูมิทัศน์ดิจิทัล


หัวใจสำคัญของการดำเนินงานในท้องถิ่นประกอบด้วยผู้จัดการประจำประเทศที่ทุ่มเทในการทำงาน สำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เชิงกลยุทธ์ และศูนย์สนับสนุนระดับโลกในมาเลเซีย องค์ประกอบเหล่านี้มีส่วนสำคัญในการตอบสนองความต้องการเฉพาะของภูมิภาค และมีบทบาทสำคัญในการรักษาความไว้วางใจจากอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ อีคอมเมิร์ซ เกม การท่องเที่ยว และสื่อและความบันเทิง


CDNetworks ไม่เพียงแต่ปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานออนไลน์เท่านั้น แต่ยังช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ของตนได้อีกด้วย CDNetworks กำลังสร้างอนาคตดิจิทัลที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้ โดยวางตัวเป็นพันธมิตรในการพัฒนาดิจิทัลของภูมิภาคผ่านความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า


เกี่ยวกับ CDNetworks

ในฐานะเครือข่ายชั้นนำของเอเชียแปซิฟิกพร้อมด้วยจุดเชื่อมต่อทั่วโลกมากกว่า 2,800 แห่ง CDNetworks จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุดแก่ผู้ใช้ปลายทาง ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของเราประกอบด้วยการสร้างประสิทธิภาพของเว็บไซต์ การส่งต่อข่าวสาร การรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ และบริการโคโลเคชั่น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นนวัตกรรมทางธุรกิจ เยี่ยมชม cdnetworks.com และติดตามเราบน LinkedIn

​​​​​​​


Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network