โนโว นอร์ดิสค์ ได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในไทยประจำปี 2566

 กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 26 ธันวาคม 2566 - โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2566 ซึ่งจัดทำโดยโครงการรับรองสถานที่ทำงานอันเป็นที่ยอมรับ "Best Places to Work"


โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย สามารถแซงหน้านายจ้างรายอื่นและคว้าอันดับหนึ่งมาได้ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา โดยบริษัทคว้าอันดับหนึ่งมาได้จากการให้คะแนนในเชิงบวกโดยพนักงานจากการทำแบบสำรวจโดยไม่เปิดเผยชื่อรวมถึงการประเมินที่จัดทำโดยฝ่ายทรัพยากรบุคคล การยกย่องนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ขององค์กรในการสร้างวัฒนธรรมในสถานที่ทำงานที่รวมทุกความหลากหลายอย่างไม่แบ่งแยกและสนับสนุนซึ่งกันและกัน ซึ่งส่งเสริมการเติบโต การพัฒนา และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกคน

Enrico Cañal Bruland รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย กล่าวในแถลงการณ์ว่า "เราภูมิใจที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงเป็นเวลาสองปีติดต่อกัน รวมถึงสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดเป็นเวลาสี่ปีต่อเนื่อง เรามองว่ารางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว ซึ่งเราตระหนักดีว่าเราต้องเดินหน้าสร้างความสำเร็จนี้ต่อไปเพื่อมอบสิ่งที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปให้กับบุคลากรของเรา

แม้ทั่วโลกโลกจะต้องเผชิญความท้าทายเกี่ยวกับการลาออกของพนักงานและระดับการมีส่วนร่วมที่ลดลง แต่ระดับการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยของบริษัทที่มีประสิทธิภาพชั้นนำในประเทศไทยนั้นอยู่ที่ 85% และนี่คือสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ

Best Places to Work เป็นโครงการที่ให้การรับรองในระดับนานาชาติซึ่งมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับ 'Platinum Standard' ในการเสาะหาและเชิดชูสถานที่ทำงานชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้พนักงานมีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของตนรวมถึงความพึงพอใจของพนักงานมากขึ้น และเชิดชูผู้ที่สร้างประสบการณ์การทำงานอันยอดเยี่ยมด้วยสภาพการทำงานที่มีมาตรฐานสูงสุด

ทุก ๆ ปีในประเทศไทย โครงการจะร่วมมือกับหลายองค์กรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านั้นสามารถวัด จัดทำมาตรฐาน ปรับปรุงการปฏิบัติงานด้านทรัพยากรบุคคล และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการเก็บรวบรวมข้อมูลในการเพิ่มมูลค่า เพิ่มความว่องไวและประสิทธิภาพให้กับองค์กร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ โปรดเยี่ยมชม www.bestplacestoworkfor.org เป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนของเราได้ที่ LinkedInTwitter และ Facebook

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network