แฟชั่นไอคอน ‘ริอานน่า’ เคลื่อนไหวครั้งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นไปทั่วโลก

 เขตบริหารพิเศษฮ่องกง - Media OutReach Newswire - 22 ธันวาคม 2566 - มาดามทุสโซฮ่องกงเตรียมสร้างความคึกคักส่งท้ายปี 2566 ด้วยประกาศที่น่าตื่นเต้น หลังจากมีการเพิ่มหุ่นขี้ผึ้งของนักร้องชาวแคนาดาที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ และนักแสดงชาวออสเตรเลียชื่อดังอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ ไปก่อนหน้า วันนี้ มาดามทุสโซฮ่องกงเตรียมต้อนรับอีกหนึ่งนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ 'ริอานน่า' ผู้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับระดับโลก


MTHK - Rihanna 2023 (1)

หุ่นขี้ผึ้งอันงดงามอย่างน่าทึ่งของ ริอานน่า นักร้องผู้ทรงอิทธิพลและราชินีผู้มากความสามารถ ได้รับการเปิดตัวในโซนแฟชั่นของมาดามทุสโซฮ่องกง เธอปรากฏโฉมในชุดโทนสีส้มซึ่งถ่ายทอดแฟชั่นสไตล์ฮิปฮอปแบบเรโทรได้อย่างโก้หรู ตัวหุ่นขี้ผึ้งยังแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของทรวดทรงอันประณีตซับซ้อนที่ถอดแบบมาจาก ริอานน่า เธอสะท้อนความเชื่อมั่นในตัวเองและเสน่ห์ผ่านสายตาสุดสะกดใจและมั่นใจ และเผยให้เห็นแฟชั่นในสไตล์อันโก้หรูและสง่างาม

MTHK - Rihanna 2023 (2)

หลังเปิดตัวครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี ริอานน่า ก็คว้ารางวัลมากมายในอุตสาหกรรมดนตรี ซึ่งรวมถึงรางวัล Grammy Awards, American Music Awards และ Billboard Music Awards และยังครองใจแฟนเพลงกว่าหลายร้อยล้านคนทั่วโลก นอกเหนือจากความสำเร็จทางด้านดนตรีแล้ว ริอานน่า ยังมักแสดงให้เห็นถึงแฟชั่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์และอวดโฉมบนนิตยสารแฟชั่นระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ เธอยังแสดงให้เห็นถึงความเฉลียวฉลาดด้านธุรกิจจากการทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง พร้อมได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้ที่มีความมั่งคั่งระดับโลก ริอานน่ายังมีความตั้งใจในการแก้ปัญหาสังคมทั่วโลก โดยใช้แพลตฟอร์มของเธอในการสนับสนุนชุมชนคนชายขอบที่ทำให้เธอได้รับการเคารพและยกย่องในบทบาทซึ่งส่งผลทางสังคมรวมถึงความมุ่งมั่นด้านการกุศลของเธอ

คุณ Wade Chang ผู้จัดการทั่วไปของ Midway Hong Kong, Merlin Entertainments กล่าวว่า "ริอานน่า เป็นนักร้องที่มีเสน่ห์สะกดใจอย่างน่าทึ่ง และเราหวังว่าการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเธอครั้งนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างความสำเร็จและความมุมานะอันไม่ลดละของเธอ เราหวังว่าผู้มาเยือนมาดามทุสโซฮ่องกงทุกท่านจะได้รับประสบการณ์และสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป"

หุ่นขี้ผึ้ง ริอานน่า เพิ่งได้รับการเปิดตัวเป็นหุ่นขี้ผึ้งใหม่ล่าสุดในโซนแฟชั่นของมาดามทุสโซฮ่องกง หลังก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ จัสติน บีเบอร์ และ คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้เป็นขวัญใจไปทั่วโลก นอกจากนี้แล้วยังมีหุ่นขี้ผึ้งของผู้มีชื่อเสียงอีกมากมาย ทั้งเจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลอย่าง Catriona Gray หรือแม้แต่ Jackson Yee, Z. Tao รวมถึง Jackson Wang และอีกมากมาย ซึ่งจะนำประกายความสดใสมาสู่เทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึง และหวังว่าจะได้ร่วมฉลองคริสต์มาสอันน่าจดจำในแบบที่ไม่ซ้ำใครกับทุกคน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: https://bit.ly/MTHKRihanna2023


Hashtag: #MadameTussaudsHongKong 

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network