FBS เปิดตัว #เทรดเดอร์รู้ดี แนวทางใหม่และการแข่งขันบนโซเซียลมีเดีย

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - Media OutReach - 14 กันยายน 2023 - FBS โบรกเกอร์ชั้นนําระดับโลกเปิดตัวอย่างภาคภูมิใจสำหรับการเข้าถึงรูปแบบใหม่ #เทรดเดอร์รู้ดี วางเทรดเดอร์ให้อยู่ในระดับแนวหน้าของภารกิจ โดยโบรกเกอร์รับฟังความต้องการของเทรดเดอร์และเพิ่มความปลอดภัยรวมถึงความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์มซึ่งเป็นประเด็นสําคัญของการซื้อขายออนไลน์ และเพื่อเป็นการสนับสนุนการเข้าถึงรูปแบบใหม่นี้ FBS ได้เริ่มจัดการแข่งขันเป็นระยะเวลาสองสัปดาห์บนโซเชียลมีเดียของแบรนด์


#เทรดเดอร์รู้ดี

ด้วยลูกค้ากว่า 27 ล้านคนทั่วโลก FBS ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือโดยจัดลําดับความสําคัญของแพลตฟอร์มและความปลอดภัยในการทําธุรกรรมเพื่อปกป้องเงินทุนที่หามาได้ยากลำบากของลูกค้า ข้อเสนอสองแบรนด์ ได้แก่ FBS Personal Area และ FBS Trader App นั้นได้รับความน่าเชื่อถือและเพิ่มความปลอดภัยที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างเช่นการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์กับผู้ให้บริการชั้นนําและระบบป้องกันการโจมตีจาก DDoS ที่แข็งแกร่ง พร็อกซีเซิร์ฟเวอร์ Anti-DDoS การซื้อขายของ FBS การเข้ารหัสข้อมูลเพื่อการส่งข้อมูลออนไลน์ที่มีความปลอดภัย และรหัสประจำตัวที่แข็งแกร่งและการตรวจสอบบัตรของผู้ใช้ทุกคน

ด้วยการเข้าถึงรูปแบบใหม่ #เทรดเดอร์รู้ดี ได้เน้นย้าความสําคัญในเรื่องความเชี่ยวชาญและข้อมูลเชิงลึกของเทรดเดอร์ โดยที่ FBS รับฟังความต้องการของลูกค้าและให้บริการทางการเงินที่ปลอดภัยรวมถึงความสะดวกสบายซึ่งได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าถึงรูปแบบใหม่นี้ FBS กําลังจัดการแข่งขัน #เทรดเดอร์รู้ดี ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ถึง 25 กันยายน เพื่อให้เสียงของเทรดเดอร์มีโอกาสเป็นที่ได้ยิน และคว้ารางวัลอันน่าตื่นเต้นรวมถึงบทวิเคราะห์แบบวีไอพีเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และสินค้า FBS สุดพิเศษ

เข้าร่วมการแข่งขันและเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสที่ยอดเยี่ยมนี้เพื่อแบ่งปันความเชี่ยวชาญของคุณและรับรางวัลอันมีค่า หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าถึงรูปแบบใหม่ FBS #เทรดเดอร์รู้ดี และการแข่งขันบนโซเชียลมีเดียโปรดไปที่ www.fbs.com/news

เกี่ยวกับ FBS
เกี่ยวกับ FBS
FBS เป็นโบรกเกอร์ระหว่างประเทศที่ได้รับใบอนุญาตด้วยประสบการณ์มากกว่า 14 ปี และรางวัลระดับนานาชาติมากกว่า 75 รางวัล FBS กําลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะหนึ่งในโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดของตลาดโดยมีเทรดเดอร์มากกว่า 27 000 000 ราย และพันธมิตรมากกว่า 500 000 รายทั่วโลก ปริมาณการซื้อขายประจําปีของลูกค้า FBS มากกว่า 8.9 ล้านล้านดอลลาร์ อีกทั้ง FBS ยังเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network