FBS และ Trader Mait อินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยร่วมมือกันเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของเทรดเดอร์ผ่านกลยุทธ์การขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

 กรุงเทพประเทศไทย - Media OutReach - 21 กันยายน 2023 - FBS แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ระดับสากลชั้นนำประกาศความร่วมมือระยะยาวกับ Trader Mait อินฟลูเอนเซอร์ช่อง YouTube ที่กำลังมาแรงจากประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านของเนื้อหาเชิงลึกเกี่ยวกับการเงินส่วนบุคคลและการซื้อขายของเขา ในเดือนกรกฎาคม 2023 Trader Mait ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FBS ในประเทศไทย โดยร่วมกันพยายามส่งเสริมการเข้าถึงทางการศึกษาด้านการซื้อขาย


FBS และ Trader Mait ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเปิดประตูสู่โลกแห่งการซื้อขายให้สาธารณชนได้รู้จัก ด้วยความร่วมมือและการสนับสนุนของ FBS ทาง Trader Mait จะนำเสนอวิดีโอเพื่อการศึกษาที่น่าสนใจ ข้อมูลเชิงลึกในการซื้อขาย และกรณีศึกษาจำนวนมากที่อิงจากประสบการณ์ของเขา เนื้อหาของแบรนด์ FBS จะมุ่งเน้นไปที่หัวข้อต่าง ๆ ตั้งแต่จิตวิทยาการซื้อขายและการจัดการความเสี่ยง ไปจนถึงกลยุทธ์การทำให้พอร์ตการลงทุนเติบโตและการซื้อขายเต็มเวลา

"ที่ FBS เราเชื่อว่าการให้ความรู้เรื่องการซื้อขายเป็นพื้นฐานสู่ความสำเร็จในการซื้อขาย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ Trader Mait มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ FBS และขอต้อนรับเขาเข้าสู่ทีมของเราค่ะ ความทุ่มเทของ Trader Mait ในการอธิบายแนวคิดที่ซับซ้อนด้วยคำศัพท์ง่าย ๆ และความปรารถนาที่จะให้ความรู้แก่ผู้คนนั้นสอดคล้องกับค่านิยมของเราเป็นอย่างยิ่ง" Ksenia Molodkina ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดของ FBS ได้กล่าวไว้

เมื่อพูดถึงความร่วมมือนี้ Trader Mait กล่าวเสริม "ผมตื่นเต้นมากครับที่จะได้ร่วมงานกับ FBS เมื่อร่วมมือกัน เราจะสามารถสร้างผลกระทบที่สำคัญมากยิ่งขึ้นและเข้าถึงเทรดเดอร์จำนวนมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้ สิ่งที่เรากำลังทำมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การสนับสนุนประชาชนทั่วไปที่กำลังก้าวเข้าสู่โลกของตลาดการเงินครับ"

ในขณะที่ความร่วมมือกันนี้ดำเนินไป FBS และ Trader Mait มุ่งหวังที่จะเสริมศักยภาพบุคคลด้วยทักษะและเนื้อหาที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญที่สำคัญต่อการตัดสินใจอย่างรอบรู้และการจัดการความเสี่ยงในการซื้อขาย

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ FBS โปรดไปที่ www.fbs.com/news

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร