‘Cathay’ แบรนด์หลักด้านการท่องเที่ยวระดับพรีเมียม เปิดตัวแคมเปญระดับโลกใหม่ ‘Feels Good to Move’
Cathay จะกลายเป็นชื่อแบรนด์หลักที่ใช้ทั่วโลกเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเราด้วยวิธีที่ง่ายขึ้น
Cathay เป็นมากกว่าการเดินทางโดยเครื่องบิน ทั้งนี้ Cathay เป็นวิวัฒนาการของเราสู่การเป็นแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวระดับพรีเมียมที่รวบรวมบริการไว้หลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบิน ที่พักผ่อนในวันหยุด การช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพ และการชำระเงิน โดยมี Asia Miles เป็นหน่วยที่สมาชิกสามารถสะสมและใช้แลกของรางวัลได้
Cathay จะกลายเป็นแบรนด์หลักของเราทั่วโลก ขณะที่ Cathay Pacific จะยังคงเป็นแบรนด์สายการบินที่เราภาคภูมิใจเช่นเดิม
Ronald Lam ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า
"เดือนกันยายนนี้เป็นการก้าวสู่ปีที่ 77 ของ Cathay
นับตั้งแต่วันที่เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นโดยมีเครื่องบินรุ่น Douglas
DC-3 ที่มีชื่อเล่นว่า 'Betsy' เพียงลำเดียว
พร้อมกับความทะเยอทะยานที่จะให้ทั้งผู้คนและโลกใบนี้เชื่อมถึงกัน
เนื่องจากพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าของเราเปลี่ยนแปลงไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
เราจึงต้องปรับตัวตาม การเปลี่ยนสู่แบรนด์ Cathay
ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางบทใหม่อันน่าตื่นเต้นในหน้าประวัติศาสตร์ของเรา
และยังสะท้อนให้เห็นถึงการมุ่งให้ความสำคัญในด้านใหม่ๆแก่ลูกค้า
รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้วิสัยทัศน์ของเราในการเป็นหนึ่งในแบรนด์ด้านการบริการที่ดีที่สุดในโลกเป็นจริง"
ลูกค้าทั่วโลกจะได้พบข้อเสนอใหม่ๆและน่าสนใจมากมาย ทั้งด้านวันหยุดพักผ่อน
ช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การดูแลสุขภาพและการชำระเงิน
ซึ่งจะช่วยให้เรามีโอกาสในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของเรามากขึ้นในทุก ๆ วัน
เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแบรนด์ Cathay ทั่วโลก ทางแบรนด์ได้เปิดตัวแคมเปญ
Feels Good To Move
ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความมุ่งหมายของแบรนด์ที่ต้องการจะขับเคลื่อนผู้คนไปข้างหน้า
แคมเปญนี้เป็นแคมเปญระดับโลกครั้งแรกในรอบสามปี
ที่จะเฉลิมฉลองความปรารถนาโดยธรรมชาติของมนุษย์ที่ไม่ต้องการหยุดนิ่งอยู่กับที่
นับตั้งแต่วินาทีแรกที่หัวใจเต้น
และคอนเทนต์ทุกชิ้นของแคมเปญนี้จะส่งเสริมให้ทุกคนไม่อยู่เฉยและออกเดินทาง
Edward Bell ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ ข้อมูล และการสื่อสารการตลาด
กล่าวว่า "แคมเปญนี้จะทำให้เราเห็นว่าทำไม Cathay
จึงเป็นแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับพรีเมียม
เพราะเรามีเป้าหมายที่จะทำให้ทุกคนสามารถมีไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับพรีเมียมได้ในทุก
ๆ วัน ตั้งแต่วันเริ่มต้น Cathay ไม่เคยหยุดที่จะเดินไปข้างหน้า
ความไม่ย่อท้ออยู่ในดีเอ็นเอของเรา
แคมเปญนี้จึงเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความรู้สึกดี ๆ
ที่เกิดขึ้นเมื่อเราไม่หยุดนิ่ง"
Comments
Post a Comment