บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น - สายการบิน Cathay Pacific จัดโครงการปลูกป่าชายเลนครั้งที่สาม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ฟื้นฟูถิ่นที่อยู่อาศัย และเตรียมรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ

 สิงคโปร์ - Media OutReach - 26 กรกฎาคม 2566 - สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เตรียมจัดโครงการบิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น เนื่องในวันอนุรักษ์ระบบนิเวศป่าชายเลนสากลในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 นี้ ทั้งนี้ ทุกครั้งที่มีการจำหน่ายบัตรโดยสารหนึ่งใบผ่านทางออนไลน์ระหว่างวันที่ 26 ถึง 30 กรกฎาคม 2566 ในสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และกัมพูชา คาเธ่ย์ แปซิฟิคจะปลูกต้นไม้ในป่าชายเลนหนึ่งต้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งครั้งนี้เป็นปีที่สามแล้วที่คาเธ่ย์ แปซิฟิคจัดโครงการนี้ขึ้นเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการตอบแทนชุมชนผ่านวิธีการที่มีประโยชน์และมีความหมายอย่างแท้จริง


Caption

โครงการ บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2564 ในประเทศไทย ก่อนที่จะขยายสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้[1] ในปี 2565 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มีการปลูกต้นไม้ในป่าชายเลนกว่า 21,000 ต้นทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการปลูกป่าชายเลนซึ่งเป็นดั่งเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงระบบนิเวศชายฝั่งจำนวนทั่วทั้งภูมิภาคนี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิค หวังว่าจะได้ทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองในการปกป้องวิถีการดำรงชีวิตในท้องถิ่นและความหลากหลายในภูมิภาค

โครงการ บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนของคาเธ่ย์ แปซิฟิค เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนอีกมากมายมารวมตัวกันเพื่อเป็นผู้นำในการสร้างความเปลี่ยนแปลง เราได้เชิญอาสาสมัครและสมาชิกในชุมชนให้มาร่วมปลูกป่าชายเลน โดยมีอาสาสมัครรวมกันมากกว่า 180 คน ประกอบด้วยพนักงานคาเธ่ย์ แปซิฟิค พาร์ทเนอร์ และแม้แต่ผู้ด้อยโอกาสจากชุมชน ที่มารวมตัวกันในกิจกรรมปลูกป่าชายเลนนับตั้งแต่โครงการนี้ริเริ่มขึ้นในประเทศของตน

นายโดมินิก เพอร์เรต์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้ของคาเธ่ย์ แปซิฟิคกล่าวย้ำถึงความมุ่งมั่นในเรื่องความยั่งยืนและการตอบแทนชุมชนของสายการบินแห่งนี้ว่า "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้จัดโครงการบิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้นต่อเนื่องเป็นปีที่สาม โครงการนี้ได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับสายการบินอย่างเรา แต่เสียงตอบรับที่เราได้จากพนักงานของเรา พาร์ทเนอร์ และสมาชิกชุมชนล้วนแล้วแต่น่าซาบซึ้งและสร้างกำลังใจ เรายินดีที่ได้สานต่อความสำเร็จนี้เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นด้วยการปลูกต้นไม้ทีละต้น ในฐานะสายการบินระดับโลก เราเชื่ออย่างยิ่งว่าเราสามารถเป็นผู้นำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ และเรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้มีแนวทางเดียวกับเราต่อไป"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น โปรดดูที่:
สิงคโปร์มาเลเซียอินโดนีเซียฟิลิปปินส์กัมพูชาไทยเวียดนาม



[1] สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และกัมพูชา

Hashtag: #CathayPacific 

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network