บริษัท LWK + Partners ปูทางสู่การนำ BIM มาใช้ในอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรมของฮ่องกง

สำนักข่าวฮ่องกง - Media OutReach - 27 June 2023 - Graphisoft ผู้พัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์แบบจำลองข้อมูลอาคาร (BIM) ชั้นนำสำหรับสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม ประกาศแล้วว่า LWK + Partners เป็นบริษัทสถาปัตยกรรมชั้นนำในฮ่องกง ประสบความสำเร็จในการนำ BIM เข้ามาใช้ในกระบวนการทำงานกับโครงการก่อสร้างได้อย่างเต็มประสิทธภาพ พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพการออกแบบและผลลัพธ์ของโครงการ

บริษัท LWK + Partners ได้นำเสนอผลงานการออกแบบระดับโลกและโซลูชันสถาปัตยกรรมที่ครอบคลุมแก่ลูกค้ามานานกว่าสามทศวรรษ ด้วยพนักงานมากกว่า 1,100 คนใน 12 สาขาทั่วโลก ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ผสานรวม BIM ถูกนำมาใช้ในช่วงต้นของขั้นตอนการออกแบบเพื่อให้แน่ใจว่าการประสานงานโครงการและการทำงานร่วมกันกับผู้มีส่วนร่วมได้ดีขึ้นด้วยกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และการแสดงภาพให้เห็นชัดในรูปแบบ 3 มิติ และนี่คือวิถีปฎิบัติที่บริษัทด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบทำงานกันแบบอัตโนมัติในแต่ละวัน

William Cheung ผู้อำนวยการของ LWK + Partners กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ความพยายามในการบุกเบิกการเปลี่ยนแปลง BIM ของเราได้ผลสำเร็จ การเปลี่ยนมาใช้ BIM เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับกระบวนการออกแบบของเราและให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมาก"หมดยุคของการเขียนแบบ Drawing กองโต และการแก้ไขงานแบบไม่มีที่จบสักที

ด้วยการนำเทคโนโลยี BIM เข้ามาใช้ ของเหล่าบริษัทเและสถาปนิกจึงได้มองเห็นศักยภาพในการก้าวไปสู่จุดสูงสุดได้ และพิสูจน์ให้เห็นว่า BIM ไม่ใช่เทรนด์ แต่เป็นวิธีการที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรม AEC จากความสำเร็จของบริษัท LWK + Partners โดยใช้ Archicad ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดสถาปัตยกรรมของฮ่องกง เนื่องด้วยกับการที่มีสำนักงานอยู่ในหลายแห่งทั่วโลกเครื่องมือการทำงานร่วมกันและการออกแบบของ Archicad ทำให้บริษัทต่างๆที่เกี่ยวข้องสามารถทำงานในโครงการต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์แม้ว่าสมาชิกในทีมจะอยู่ในส่วนต่างๆ ของโลกก็ตามผู้เชี่ยวชาญสามารถวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบในอนาคตและเร่งให้เกิดเมืองอัจฉริยะ (smart cities)

Huw Roberts ซีอีโอของ Graphisoft ได้แสดงความเห็นว่า เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์ BIM ที่เป็นนวัตกรรมให้กับลูกค้าของเราทุกคน รวมถึงบริษัท LWK + Partners. ด้วย เราขอแสดงความยินดีกับการเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลง BIM ของฮ่องกง เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรานำหน้าคู่แข่งและและสร้างงานออกแบบอาคารที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าของเค้า"

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://graphisoft.com/hk/case-studies/lwk-plus-partners


Graphisoft
Graphisoft ช่วยให้ทีมงานออกแบบและสร้างสรรค์อาคารที่ยอดเยี่ยมผ่านโซลูชันซอฟต์แวร์ โปรแกรมการเรียนรู้ และบริการระดับมืออาชีพที่การันตีด้วยรางวัลสำหรับอุตสาหกรรม AEC โดย . เป็นส่วนหนึ่งของ Nemetschek Group

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network