imBee และ FUTR Strategy Alliance เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียเข้าถึงการซื้อขายผ่านแชท

 ความร่วมมือนี้จะช่วยปลดล็อกศักยภาพของแบรนด์ต่าง ๆ ในการเจาะตลาดอินโดนีเซียที่มีมูลค่าสูงถึง 1.46 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐโดยใช้ประโยชน์จากเศรษฐกิจอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานร่วมกันภายในผ่านช่องทางแชท ปูทางให้ imBee เดินหน้าไปสู่เป้าหมายการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพฯ - Media OutReach - 30 พฤษภาคม 2566 - บริษัทบริหารจัดการแชทชื่อดัง imBee Limited (imBee) ซึ่งตั้งอยู่ในฮ่องกง กำลังพลิกโฉมประสบการณ์การมีส่วนร่วมผ่านแชทและเปลี่ยนแนวทางให้ธุรกิจมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคในอินโดนีเซียผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ PT LINI IMAJI KREASI EKOSISTEM Tbk ( FUTR) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในอินโดนีเซีย


ความร่วมมือดังกล่าวทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถใช้พลังของการซื้อขายเชิงสนทนาผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นเศรษฐกิจขนาดใหญ่ในอินโดนีเซีย ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 146 พันล้านเหรียญสหรัฐที่อัตรา CAGR 20% ภายในปี 2568 จากการผสมผสานรูปแบบการสนทนาของ imBee กับการวิเคราะห์ข้อมูลที่ทันสมัยของ FUTUR แพลตฟอร์มดังกล่าวช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถปรับรูปแบบการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบตัวต่อตัวได้ ซึ่งขณะนี้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมในการจับจ่ายใช้สอยเพื่อกระตุ้นการซื้อขายและดึงดูดผู้บริโภคดิจิทัลรายใหม่กว่า 21 ล้านคนในภูมิภาคนี้


จากการรวมช่องทางการสนทนาต่าง ๆ ไว้ในแดชบอร์ดเดียว One Team Inbox เอกสิทธิ์เฉพาะของ imBee ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ISO 27001 จะช่วยให้ผู้ค้าขายเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แชทเพียงช่องทางเดียวที่ลื่นไหลและเข้าใจเส้นทาง ความสัมพันธ์ และความชอบของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าทั้งหมดเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ แพลตฟอร์มเดียวกันนี้ยังสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานภายในผ่านการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพตามบริบทของพนักงานแต่ละตำแหน่ง แบรนด์ต่าง ๆ สามารถระบุและหาโอกาสในการเพิ่มการขายและการขายสินค้าแบบไขว้ได้อย่างรวดเร็วด้วยการทลายกำแพงด้านแผนกที่ต่างกันและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันระหว่างแผนก พร้อมตอบสนองการสนทนาที่รวดเร็วขึ้นและเพิ่มผลผลิตในระดับที่มากขึ้น


แบรนด์ระดับภูมิภาคและระดับโลกสามารถใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายผ่านแชทเพื่อปรับเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าให้เป็นส่วนตัวและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขาให้เหมาะกับตลาดอินโดนีเซียโดยยังคงยึดมั่นในคุณค่าของแบรนด์อยู่ หาก imBee เข้าร่วมเป็นพันธมิตรที่กับองค์กรแบบเดียวกันทั่วทั้งภูมิภาค บริษัทก็จะช่วยปลดล็อกความสามารถในการสร้างวิธีการที่ราบรื่นและสอดคล้องกัน ซึ่งปรับให้เข้ากับความชอบส่วนบุคคลในประเทศและวัฒนธรรมต่างๆ


Ken Chu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ imBee กล่าวว่า "โลกกำลังจับตามองเศรษฐกิจดิจิทัลและการซื้อขายผ่านแชทที่เติบโตอย่างรวดเร็วในอินโดนีเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเติบโตของอุตสาหกรรมดิจิทัลในอินโดนีเซียเพียงอย่างเดียวคิดเป็น 7.7 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐในปี 2565 เนื่องจากผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียมีส่วนร่วมกับแบรนด์ดิจิทัลในรูปแบบใหม่ การซื้อขายผ่านแชทจึงเป็นเครื่องมือหลักในแผนการตลาดอย่างเห็นชัด เราภูมิใจที่ได้เป็นแนวหน้าของการเคลื่อนไหวนี้และตื่นเต้นที่ความร่วมมือของเรากับ FUTR จะได้มีโอกาสนำเสนอโอกาสที่เหมาะสมในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคดิจิทัลในอินโดนีเซีย ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้ด้วย และเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกจากการสนทนาให้เป็นโอกาสในการสร้างรายได้ นี่เป็นเหตุการณ์สำคัญของประวัติศาสตร์ของ imBee"


จากการสำรวจของ Facebook และ BCG พบว่า ลูกค้าชาวอินโดนีเซียจำนวน 94% ชอบซื้อสินค้าจากผู้ขายที่ตอบแชทเป็นประจำ Jeremy Quek ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FUTR กล่าวว่า "Ken และผมเชื่อว่าช่วงเวลาที่เหมาะสมได้มาถึงแล้ว ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียต้องการซื้อขายผ่านแชท และแบรนด์ต่าง ๆ ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องนำช่องทางแชทมาใช้งาน ความร่วมมือครั้งนี้บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของเราในการยกระดับดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าอีคอมเมิร์ซในอินโดนีเซียบนพื้นฐานของข้อมูล ข้อมูลเชิงลึก และการซื้อขายผ่านแชทด้วยความเข้าอกเข้าใจและมีประสิทธิภาพ"



ทั้งสองบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาแบบจำลองเชิงอธิบายที่ละเอียดและความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและขั้นตอนความปลอดภัยในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ทั้งหมด

เกี่ยวกับ imBee | ร่วมมือ - สนทนา - กระตุ้น

สนทนาระดับโลกเพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้า กล่องสนทนาสำหรับการทำงานร่วมกันในทีมจะช่วยสร้างประสบการณ์การแชทเพียงช่องทางเดียว ซึ่งตัวแทนจากบริษัททุกแห่งสามารถแบ่งปันข้อมูลระหว่างทีมภายในกับลูกค้าที่มีอยู่หรือผู้ที่จะเข้ามาเป็นลูกค้าในอนาคตได้อย่างไร้รอยต่อ ลูกค้าจะได้รับข้อมูลคุณภาพสูงและการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้นผ่าน imBee หากการมีส่วนร่วมที่รวดเร็ว ง่ายดาย และมีคุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทของคุณ ขอแนะนำบริการ imBee


ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ imBee โปรดเข้าไปที่ www.imbee.io

เกี่ยวกับ PT Lini Imaji Kreasi Ekosistem Tbk (FUTR)

FUTR เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ช่วยให้แบรนด์ระดับโลก กลุ่มบริษัทท้องถิ่น และ MSMEs เพิ่มรายได้และกำไรผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำให้กับเจ้าของธุรกิจเพื่อทำการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ผู้บริโภคต้องการ และการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภค ซึ่งจะเต็มไปด้วยความปลอดภัยและความมั่นใจที่จะนำไปสู่การใช้งานและการซื้อสินค้าซ้ำ


ในฐานะผู้ให้บริการแบบครบวงจรรายแรกของเอเชียแปซิฟิกด้านข้อมูล การออกแบบ และเทคโนโลยี FUTR ได้รองรับการซื้อขายมากกว่า 200 ล้านครั้งจากฐานผู้ใช้งานทั้งหมด 25 ล้านราย ที่เข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์และบริการมากมายจนถึงปัจจุบัน

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร