GUCCI ยกตำแหน่ง "Friend of the House" ให้ซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนาม Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) พร้อมเปิดตัวในฐานะศิลปินชายเวียดนามคนแรกที่ขึ้นแท่น GUCCI FOH ในงานแฟชั่นโชว์ Gucci Cruise 2024 ที่กรุงโซล

 ส่วนซิงเกิลเพลงภาษาอังกฤษ "MAKING MY WAY" ยอดสตรีมมิ่งทั่วโลกทะลุ 4 ล้านแล้ว

โฮจิมินห์, เวียดนาม - Media OutReach - 31 พฤษภาคม 2566 - แบรนด์แฟชั่นหรูอย่าง GUCCI ได้มอบตำแหน่งพิเศษ "Friend of the House" (FOH) ให้กับซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนาม Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ในเวียดนาม ซึ่งการรับหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์ให้กับ GUCCI ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เพราะเขากลายเป็นศิลปินชายคนแรกของเวียดนามที่คว้าตำแหน่ง FOH ของ GUCCI ซึ่งจะช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกกับชาวเวียดนามให้แน่นแฟ้นไปอีกระดับ


และเพื่อจารึกความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้เปิดตัวอย่างน่าประทับใจที่งานแฟชั่นโชว์ GUCCI Cruise 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่พระราชวังคยองบกกุง เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้เป็นการนำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุดของ GUCCI ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ และการปรากฎตัวของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ท่ามกลางกองทัพคนดัง ไม่เพียงเป็นโอกาสครั้งสำคัญของศิลปินเวียดนามมากความสามารถคนนี้เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของ GUCCI ที่พร้อมอ้าแขนต้อนรับผู้มีความสามารถจากทั่วโลกและเฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมอีกด้วย แขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญให้มาอัพเดทแฟชั่นใหม่ติดขอบแคทวอล์ก ร่วมกับ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้แก่ พระเอกไทยสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ , นางเอกคนดังของไทย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเคยร่วมแสดงในมิวสิกวีดิโอเพลง "CHẠY NGAY ĐI | RUN NOW." ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) และ จูยอน กับ ยองฮุน จากวงเคป๊อปแถวหน้า The Boyz ซึ่งพลังดาราของเหล่าซุปตาร์นานาชาติยิ่งส่งให้อีเวนต์นี้เป็นที่พูดถึงมากขึ้นไปอีก


Jay Park (เจย์ ปาร์ค) และ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ไม่เพียงไปร่วมในอีเวนต์สำคัญ แต่สองผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมบันเทิง ยังสร้างความฮือฮาในหมู่แฟนคลับถึงการพบกันของสองเจ้าพ่อสายแฟอีกด้วย


การร่วมงานแฟชั่นโชว์ GUCCI Cruise 2024 ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้รับความสนใจจากสื่อแฟชั่นแถวหน้า ทั้ง Vogue Hong Kong, Elle Thailand, Harper's Bazaar Vietnam และ Elle Vietnam.


ยิ่งไปกว่านั้น "MAKING MY WAY" ซิงเกิลภาษาอังกฤษล่าสุดของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมนั้น ยังมียอดสตรีมมิ่งทะลุ 4 ล้านครั้งทั่วโลกไปแล้ว ด้วยทำนองที่ติดหู บวกกับเนื้อเพลงที่โดนใจ ช่วยตอกย้ำความเป็นศิลปินมากความสามารถและเป็นที่ยอมรับระดับสากลของเขาได้เป็นอย่างดี ซิงเกิลที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งเพลงนี้ เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงทรงพลังและสร้างสรรค์ของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ทั้งยังสื่อสารถึงความมุ่งมั่นและความยืดหยุ่นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย


มิวสิกวิดีโอเพลง "MAKING MY WAY" ยังกลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่มียอดชมทาง YouTube สูงสุดของวันที่ 5 พฤษภาคมในประเทศญี่ปุ่นและเวียดนาม ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้เป็นอย่างดี และในเวียดนามเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 Top Video Trending ประเภทเพลงทาง YouTube ทั้งยังครองแชมป์เพลงฮิตของ Apple Music และชาร์ตประจำวันของ iTunes อีกด้วย ความสำเร็จอันน่าประทับใจนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของแฟนเพลงและพรสวรรค์ทางดนตรีของ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ที่สามารถเข้าถึงแฟนเพลงได้ทั่วโลก



Stream "MAKING MY WAY" here.

Watch "MAKING MY WAY" Official Visualiser here.


เกี่ยวกับ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี)

Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) ได้ใจแฟนเพลงในบ้านเกิดและนานาชาติด้วยโชว์อันเร้าใจ เขาได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเวียดนามคนแรกที่มียอดผู้ติดตามทาง YouTube ทะลุ 10 ล้าน ทั้งยังส่งเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) มิวสิกวิดีโอเพลง "HÃY TRAO CHO ANH" ที่ฟิเจอริ่งกับ Snoop Dogg music video มียอดวิวกว่า 260 ล้านครั้ง เป็นมิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านครั้งเร็วที่สุดในเวียดนาม และติดเทรนด์ฮิตในหลายประเทศ ได้แก่ เวียดนาม (#1), เกาหลีใต้ (#1), แคนาดา (#3), สหรัฐอเมริกา (#3), ออสเตรเลีย (#5) และเยอรมนี (#5) สารคดีเรื่อง Sky Tour: The Movie ซึ่งฉายไปทั่วโลกผ่านระบบ Netflix เผยให้เห็นความมุ่งมั่นและความสามารถในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลงของเขา กับการนำพาดนตรีก้าวผ่านทุกอุปสรรคมาได้


จากยอดผู้ติดตามในโซเชียล ทั้ง Facebook 14 ล้าน , อินสตาแกรม 7.5 ล้าน , YouTube 10.3 ล้าน , TikTok 4.6 ล้าน และ ทวิตเตอร์ 169,7000 คน ทำให้ Sơn Tùng M-TP (เซินตุ่ง เอ็ม-ทีพี) เป็นที่หมายตา จนได้ร่วมงานกับแบรนด์ดัง อย่าง Levi's, Pepsi, Free Fire และ Tiger Beer มาแล้ว

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network