GEODIS เสริมศักยภาพการขนส่งเภสัชภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิทางอากาศไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

ใบรับรอง CEIV เป็นการประกันคุณภาพการขนส่ง   ให้กับบริษัทด้านการดูแลสุขภาพในภูมิภาค  

สิงคโปร์ - Media OutReach - 17 เมษายน 2023 - GEODIS ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้เสริมศักยภาพในการขนส่งเภสัชภัณฑ์แบบควบคุมอุณหภูมิในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง (APAC&ME) ซึ่งได้รับใบรับรอง CEIV Pharma โดยใบรับรองดังกล่าวจะครอบคลุมการขนส่งผ่านสนามบินหลายแห่งในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง (PVG) ในประเทศจีน สนามบินซูการ์โน-ฮัตตา (CGK) ในประเทศอินโดนีเซีย สนามบินอินทิรา คานธี (DEL) และสนามบินฉัตรปตี ศิวาจี มหาราช (BOM) ในประเทศอินเดีย สนามบินอินชอน (ICN) ในประเทศเกาหลีใต้ สนามบินสุวรรณภูมิ (BKK) ในประเทศไทย สนามบินดูไบ (DXB) ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสนามบินชางงีในประเทศ (SIN) ในประเทศสิงคโปร์



ใบรับรองนี้จะช่วยผลักดันเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของ GEODIS ในการจัดตั้ง Pharma Healthcare ในฐานะองค์กรหลักด้านอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ และขยายเครือข่ายทั่วโลกด้วยการรับรองสถานที่ในหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Onno Boots ประธานภูมิภาคและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GEODIS ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางกล่าวว่า "ใบรับรอง CEIV Pharma จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าผ่านความสามารถและความมุ่งมั่นของเราในการจัดการเวชภัณฑ์ที่ไวต่ออุณหภูมิด้วยความใส่ใจสูงสุด ธุรกิจเภสัชกรรมจำเป็นต้องมีโลจิสติกส์ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ และ GEODIS มีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้"

ใบรับรองนี้สะท้อนให้เห็นถึงการลงทุนมหาศาลของ GEODIS ในการรับประกันคุณภาพสูงสุดและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ Pharma Healthcare

Boots กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราตอบรับความต้องการของอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ โดยการนำเสนอตัวเลือกพันธมิตรห่วงโซ่อุปทานระดับโลก และเราหวังที่จะตั้ง GEODIS ในฐานะผู้ให้บริการหลักสำหรับบริษัทเวชภัณฑ์และการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางที่เราเห็นว่าเป็นศูนย์กลางการผลิตและการจายสินค้าที่สำคัญ"

การที่ GEODIS ได้ใบรับรอง CEIV Pharma ยังแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการนำเสนอความโปร่งใสและทัศนวิสัยของห่วงโซ่อุปทานให้แก่ลูกค้า GEODIS สามารถให้ข้อมูลด้านสถานที่จัดส่งและอุณหภูมิแก่ลูกค้าโดยใช้เครื่องบันทึกข้อมูล GPS ที่ควบคุมโดยหอบังคับการบิน ซึ่งทำให้เปิดกว้างและติดตามได้มากขึ้น

นอกจากนี้ ความสามารถของ GEODIS ในการเป็นตัวแทนพิธีการศุลกากรและบริการด้านโลจิสติกส์ยังสร้างความน่าสนใจอย่างมากให้แก่ผู้มีอำนาจตัดสินใจใน Pharma Healthcare ในภูมิภาคนี้ ตัวอย่างความสามารถของ GEODIS ในบริการรับเหมาโลจิสติกส์ที่เห็นได้ชัดคือในประเทศสิงคโปร์ ซึ่ง GEODIS มี GDP, GMP และ ISO13485 ในคลังสินค้า GEODIS มีความสามารถในการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางการค้าของธุรกิจดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดี และพร้อมที่จะขยายการดำเนินธุรกิจไปยังตลาดใหม่ ๆ

GEODIS – www.geodis.com   
GEODIS เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับด้านความเชี่ยวชาญในทุกภาคส่วนของห่วงโซ่อุปทาน ในฐานะพันธมิตรที่ช่วยให้ลูกค้าเติบโต GEODIS มีความเชี่ยวชาญใน 5 ธุรกิจ ได้แก่ การเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน การให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ บริการรับเหมาด้านโลจิสติกส์ การกระจายสินค้าและการขนส่งด่วน และการขนส่งทางรถ ด้วยเครือข่ายทั่วโลกที่ครอบคลุมเกือบ 170 ประเทศและพนักงานมากกว่า 49,400 คน GEODIS จึงอยู่ในอันดับที่ 6 ของโลกในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ GEODIS เป็นบริษัทของกลุ่ม SNCF โดยสร้างรายได้จำนวน 13.7 พันล้านยูโรในปี 2565

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร