ECOVACS Group จัดแสดงไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนวัตกรรมในงานแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องจักรและอิเล็กทรอนิกส์ของจีนในสิงคโปร์

 สิงคโปร์ - Media OutReach - 29 มีนาคม 2566 - ECOVACS Group ผู้ผลิตหุ่นยนต์บริการและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำของโลก ได้นำผลิตภัณฑ์ 2 แบรนด์ ได้แก่ ECOVACS ROBOTICS และ TINECO ไปนำเสนอในงานแสดงเครื่องจักรและอิเล็กทรอนิกส์ของจีนปี 2566 งานแสดงสินค้าจะจัดขึ้น 3 วัน ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม ที่ Sands Expo & Convention Center โดยเป็นโครงการร่วมระหว่างหอการค้าจีนเพื่อการนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องจักร (CCCME) กับหอการค้าและอุตสาหกรรมจีน-สิงคโปร์ (SCCCI) ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างโอกาสในการกระชับความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างจีนกับสิงคโปร์



ในงาน ECOVACS ROBOTICS และ TINECO ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมชั้นเลิศในหลายหมวดหมู่ และในฐานะผู้นำระดับโลกด้านหุ่นยนต์บริการและอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซูโจว ประเทศจีน ECOVACS Group เป็นผู้นำตลาดทั้งสองหมวดหมู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิงคโปร์ เวียดนาม อินเดีย และอินโดนีเซีย ในงานแสดงสินค้า ECOVACS Group ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งประกอบด้วย หุ่นยนต์ตัดหญ้า GOAT G1, หุ่นยนต์ทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ DEEBOT PRO K1 & M1 ที่เปิดตัวในปี 2565 รวมถึงหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดอย่าง DEEBOT N10 PLUS ซึ่งเปิดตัวในเดือนนี้

David Qian รองประธานของ ECOVACS Group และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ECOVACS ROBOTICS กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าตลาดเอเชียแปซิฟิกมีโอกาสที่น่าสนใจให้เราสำรวจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิงคโปร์ จากงานที่จัดแสดงในวันนี้ ECOVACS ได้นำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงและผลิตภัณฑ์หลากหลาย ที่มอบความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคยิ่งกว่าเดิม ทั้งการใช้งานทั้งภายในและภายนอกบ้าน"

อุตสาหกรรมหุ่นยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับตลาดหุ่นยนต์ทั่วโลก โดยมีอัตราการเติบโตรายปีแบบผสม (CAGR) จำนวน 23.6% ในช่วงปี 2563 ถึง 2568 ปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนแรงงานที่เพิ่มขึ้น ความก้าวหน้าของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิง (Machine Learning) และโครงการของรัฐบาลที่สนับสนุนระบบอัตโนมัติต่างกำลังขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ทั่วเอเชียแปซิฟิก

ECOVACS Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 โดยกลายเป็นผู้นำระดับโลกในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา และเป็นผู้บุกเบิกในหลายอุตสาหกรรม ผ่านความสามารถด้านการผลิตและนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง บริษัทยังคงนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดต่าง ๆ ECOVACS Group สร้างสายผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นอย่าง DEEBOT ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติจีนตัวแรกในปี 2550 และสายผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ทำความสะอาดหน้าต่างอย่าง WINBOT ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นกระจกตัวแรกของโลกในปี 2554 รวมถึงสายผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ฟอกอากาศอย่าง AIRBOT ในปี 2553 ปัจจุบันแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทเปิดจำหน่ายในเกือบ 150 ประเทศและภูมิภาค และให้บริการมากกว่า 50 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ด้วยความก้าวหน้าในด้านฮาร์ดแวร์ เช่น ชิป, มอเตอร์, เซ็นเซอร์ และการขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งประกอบด้วย AI, SLAM, อัลกอริทึม และเนวิเกชัน ECOVACS Group ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

ECOVACS ROBOTICS ซึ่งให้บริการในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์บริการ ได้เปิดตัวพันธกิจ "Robotics for All" หรือ หุ่นยนต์สำหรับทุกคนในปี 2565 และได้ขยายพื้นที่การใช้งานของผลิตภัณฑ์ทั้งในบ้านและนอกบ้าน และการใช้ในครัวเรือนไปจนถึงการใช้งานเชิงพาณิชย์ เช่น นวัตกรรมหุ่นยนต์ตัดหญ้า GOAT G1 และหุ่นยนต์ทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่ล้ำหน้าในอุตสาหกรรมอย่าง DEEBOT PRO K1 & M1

ผลงานผลิตภัณฑ์ของ ECOVACS GROUP
ผลงานผลิตภัณฑ์ของ ECOVACS GROUP
TINECO มีความมุ่งมั่นด้านวิศวกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะระดับพรีเมียม โดยได้ลงทุนในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อออกแบบให้เครื่องใช้ในครัวเรือนอัจริยะขึ้น และใช้งานได้ง่ายขึ้น เช่น เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะแบบแห้งและเปียก เครื่องเตรียมอาหารแบบ All in one และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยความสามารถในการวิจัยและพัฒนาและนวัตกรรมที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ECOVACS Group จึงกำหนดนิยามใหม่ของความสะดวกสบายให้แก่ชีวิตของผู้คน ผ่านการขับเคลื่อนจากความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค กลุ่มบริษัทยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับผู้คน ซึ่งออกแบบมาเพื่อนำประโยชน์ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานได้จริงมาสู่ตลาด


Hashtag: #ECOVACS 


เกี่ยวกับ ECOVACS Group
ECOVACS Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซูโจว ประเทศจีน ได้พัฒนาเป็นกลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่ขับเคลื่อนโดยการวิจัยและการพัฒนาและนวัตกรรมอิสระ มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการหุ่นยนต์ล้ำสมัยและเทคโนโลยีอัจฉริยะ เป็นเจ้าของแบรนด์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคระดับนานาชาติสองแบรนด์ ได้แก่ "ECOVACS Robotics" และ "TINECO " ตลอดจนรูปแบบห่วงโซ่อุตสาหกรรมแบบครบวงจร

ECOVACS Group เป็นผู้นำและผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์บริการและเครื่องใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ โดยก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับผู้คนอย่างเต็มที่ พร้อมอุทิศตนในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้เพลิดเพลินไปกับชีวิตที่ดีขึ้นจากเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ของเรา แบรนด์ ECOVACS Robotics เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น DEEBOT เครื่องแรกของจีน และแบรนด์ TINECO เปิดตัว Floor One เครื่องดูดฝุ่นแบบแห้งและเปียกอัจฉริยะเครื่องแรกของจีน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองเป็นที่นิยมในตลาดโลก และสร้างฐานผู้ใช้งานอย่างกว้างขวาง ปัจจุบัน รายได้ต่อปีของ ECOVACS Group มีจำนวนมากกว่า 13 พันล้านหยวน ส่วนแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการส่งออกไปยัง 145 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยให้บริการแก่ผู้ใช้ในครัวเรือนมากกว่า 50 ล้านคน 

เกี่ยวกับ ECOVACS Group

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร