Oliver Healthcare Packaging จัดตั้งโรงงานผลิตขนาด 122,000 ตารางฟุตในประเทศมาเลเซีย เพื่อรับมือกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์เภสัชกรรมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 บริษัทเริ่มสร้างโรงงานระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด


สิงคโปร์ - Media OutReach - 20 กุมภาพันธ์ 2023 - Oliver Healthcare Packaging (Oliver) บริษัทด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำที่ขับเคลื่อนคุณภาพและนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้ประกาศว่าจะก่อตั้งโรงงานผลิตแห่งใหม่ในรัฐยะโฮร์ทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นโรงงานระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด ณ วันนี้บริษัทได้เริ่มสร้างโรงงานขนาด 122,000 ตารางฟุต ซึ่งตั้งอยู่ภายใน i-Tech Valley ซึ่งเป็นสวนอุตสาหกรรมแบบบูรณาการในเขตเศรษฐกิจที่จัดตั้งขึ้นของเมืองอิซกันดาร์ปูเตอรี รัฐยะโฮร์ โดยโรงงานมีกำหนดเปิดทำการในไตรมาสแรกของปี 2024 และจะจัดหาฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

[From Left to Right] Dr. Aldin Velic, General Manager, Southeast Asia, Oliver Healthcare Packaging; Ms. Rozita Ibrahim, Director of Building Technology & Lifestyle Division, Malaysian Investment Development Authority; Yang Berhormat Tuan Lee Ting Han, Chairman of Johor State Investment, Trade and Consumer Affairs Committee; Mr. Michael Benevento, Chief Executive Office, Oliver Healthcare Packaging; Mr. Kelvin Lee, Group Managing Director, AME Elite Consortium Bhd
[From Left to Right] Dr. Aldin Velic, General Manager, Southeast Asia, Oliver Healthcare Packaging; Ms. Rozita Ibrahim, Director of Building Technology & Lifestyle Division, Malaysian Investment Development Authority; Yang Berhormat Tuan Lee Ting Han, Chairman of Johor State Investment, Trade and Consumer Affairs Committee; Mr. Michael Benevento, Chief Executive Officer, Oliver Healthcare Packaging; Mr. Kelvin Lee, Group Managing Director, AME Elite Consortium Bhd


โรงงานผลิตแห่งใหม่นี้จะมีเครื่องมืออุปกรณ์ที่ล้ำสมัยล่าสุด มีห้องสะอาดตามมาตรฐาน ISO-7 และ ISO-8 ในขณะที่ทำตามมาตรฐานการกำกับดูแลที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับบรรจุภัณฑ์ทางการแพทย์ โรงงานแห่งนี้จะผลิตซองเพาช์ ฝาปิด การ์ด CleanCut และม้วน roll stock และจะนำเสนอเทคโนโลยีการพิมพ์ล่าสุดโดยเน้นการรองรับลูกค้ากลุ่มเครื่องมืออูปกรณ์ทางการแพทย์และเภสัชกรรมที่กำลังเติบโตในส่วนภูมิภาคนี้

"เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่สำคัญสำหรับเรา และสถานที่ตั้งนี้ได้รับการคัดเลือกอย่างมีกลยุทธ์เพื่อรองรับกลุ่มบริษัทเภสัชกรรมและเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวนมากที่ดำเนินการอยู่ในสิงคโปร์และมาเลเซีย นอกจากนี้ยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะในภูมิภาคของเรา และจัดการกับความท้าทายด้านซัพพลายเชนในอนาคต รวมถึงช่องว่างด้านความเชี่ยวชาญที่อาจส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ" คุณ Michael Benevento ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Oliver กล่าว

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทในการปลูกฝังความรับผิดชอบขององค์กรและการดูแลเอาใจใส่ในการดำเนินธุรกิจ โดยโรงงานในรัฐยะโฮร์จะเน้นย้ำถึงความยั่งยืนตลอดกระบวนการผลิต เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมภายในอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ วางแผนสำหรับโรงงานรวมถึงการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อเสริมและลดการพึ่งพาระบบสาธารณูปโภคในท้องถิ่น นอกจากนี้ วัสดุบางส่วนที่ใช้ในกระบวนการผลิตจะสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% และโปรแกรมการรีไซเคิลนั้นจะถูกนำมาใช้เพื่อไม่เพียงแต่ลดปริมาณเศษวัสดุที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปริมาณของเสียที่ส่งไปพื้นที่ฝังกลบอีกด้วย

"ในขณะที่ความต้องการด้านการดูแลสุขภาพยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าของเราในกลุ่มอุตสาหกรรมเภสัชกรรมและเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ยังมียอดขายที่เติบโตอย่างน่าประทับใจทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเราในด้านนวัตกรรม คุณภาพ และความเป็นเลิศทางด้านการบริการ เราตั้งตารอที่จะให้บริการที่ดียิ่งขึ้นตามความต้องการของลูกค้า และกำหนดนิยามใหม่ของการดูแลสุขภาพและการบรรจุภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง" Dr. Aldin Velic ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Oliver กล่าวเสริม

Oliver ยังมีศูนย์ Technical Centre ในประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นสถานที่ทำการวิจัยและพัฒนา เช่นเดียวกับโรงงานผลิตในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน

Hashtag: #OliverHealthcarePackaging

เกี่ยวกับ Oliver Healthcare Packaging Company
Oliver Healthcare Packaging Company เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นการบรรจุภัณฑ์ปลอดเชื้อ ทั้งนี้ Oliver นำเสนอผลิตภัณฑ์ฝา die-cut lid เกรดทางการแพทย์, ม้วน roll stock, การ์ด HDPE และซองเพาช์ สำหรับตลาดเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์และเภสัชกรรม Oliver มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแกรนด์แรพิดส์ รัฐมิชิแกน และดำเนินงานด้านการผลิตเพิ่มเติมในเมืองเฟสเตอร์วิลล์ รัฐเพนซิลเวเนีย; เมืองนิวบริเตน รัฐเพนซิลเวเนีย; เมืองแฮมิลตัน รัฐโอไฮโอ; เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย; เทศบาลเมืองเวนเรย์ ประเทศเนเธอร์แลนด์; และเมืองซูโจว ประเทศจีน; และมีสำนักงานขายและศูนย์เทคนิคทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป จีน และสิงคโปร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oliver ได้ที่ หรือติดตามเราบน

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร