iZeno เร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ Energy Market Company (EMC) ด้วยเทคโนโลยี Open Source และ Cloud-Native

 สิงคโปร์ - Media OutReach - 7 กุมภาพันธ์ 2566 - Energy Market Company Pte Ltd (EMC) ดำเนินการตลาดซื้อขาย ขายส่งไฟฟ้าของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นตลาดซื้อขายไฟฟ้าที่เปิดเสรีแห่งแรกของเอเชีย




iZeno ได้ขยายความสามารถในการทำงานอัตโนมัติและการผสานของ EMC ด้วยเฟรมเวิร์กเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของ EMC อย่างเช่น Node.js, Jenkins และ Apache Maven เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการผสานและการปรับใช้อย่างต่อเนื่อง โดย iZeno ออกแบบและใช้งาน Red Hat Middleware และ FUSE integration, Privilege Access Management, Single Sign-On และ Tricentis Tosca ที่เป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่ม ทีมงานยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้มั่นใจว่าความพยายามในการปรับปรุงแอปพลิเคชันให้ทันสมัยทั้งหมดได้ดำเนินการโดยสอดคล้องกับนโยบายการทดสอบที่เข้มงวดในลักษณะที่มีการควบคุม ตรงต่อเวลา และอยู่ในงบประมาณ

คุณ Lau Chee Kiong รองประธานอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีของ EMC กล่าวว่า "เราอยู่ในกระบวนการปรับปรุงแอปพลิเคชันหลักของเราให้ทันสมัย ​​เพื่อให้มีความเกี่ยวข้อง ทันสมัย ​​และเป็นไปตามกฎระเบียบ เราเลือก iZeno เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีของเราเพื่อร่วมสร้างสถาปัตยกรรมแบบ cloud-native ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยโดยอาศัยประสบการณ์และความสามารถด้านเทคนิค การสนับสนุนลูกค้าที่เป็นแบบอย่างที่ดี และความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในข้อกำหนดทางธุรกิจของเรา"

"ด้วยโซลูชันใหม่นี้ EMC ได้ปรับปรุงความยืดหยุ่น ประสิทธิภาพ และความเร็วในการจัดเตรียมสภาพแวดล้อม UAT ผ่านระบบ virtualisation นอกจากนี้เรายังได้รับความสามารถในการจัดการการปรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย และเห็นการปรับปรุงที่โดดเด่นในด้านความพร้อมใช้งานของไซต์กู้คืนระบบและลดความซับซ้อนในการกู้คืนจากภัยพิบัติ" คุณ Lau กล่าว

คุณ Jason Lin กรรมการผู้จัดการของ iZeno group กล่าวว่า "นี่เป็นความร่วมมือครั้งแรกของเรากับ EMC และเราได้จัดหาโซลูชันที่ตรงตามข้อกำหนดทางเทคนิคและวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ของ EMC เราตั้งตารอที่จะสร้างความสัมพันธ์เริ่มต้นนี้ในอีกหลายปีข้างหน้า "

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคของ iZeno ทำให้ EMC ได้รับพันธมิตรที่เชื่อถือได้เพื่อทำงานร่วมกันและนำเสนอความคิดริเริ่มที่ส่งผลกระทบซึ่งจำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคที่แข็งแกร่ง ความเชี่ยวชาญ และทรัพยากรที่เป็นพันธะผูกพัน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ iZeno ช่วยเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ EMC ด้วยเทคโนโลยี Open Source และ Cloud-Native ได้ที่

https://www.izeno.com/case-study/izenos-open-source-and-cloud-native-technology-strengthens-it-transformation-at-emc/

ค้นหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ App Modernisation ของ iZeno ได้ที่ https://www.izeno.com/app-modernisation/

เกี่ยวกับ iZeno
iZeno ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 เพื่อให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันให้องค์กรต่าง ๆ ที่พวกเขาต้องการเพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ทีมงานของเราใช้ประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมในการบรรลุผลงานของแอปพลิเคชันที่สำคัญต่อภารกิจ การรวม DevOps, ITSM, Cloud, CRM & CX และเทคโนโลยีชั้นนำอื่น ๆ เข้ากับกรอบงานไอทีที่มีอยู่ของลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราได้ที่ 

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network