Azbil ได้รับรางวัล Frost & Sullivan 2022 Best Practices Award สำหรับผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีเพื่ออาคารอัจฉริยะแห่งปีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 โตเกียว, ญี่ปุ่น - Media OutReach - 8 กุมภาพันธ์ 2023 - Azbil Corporation (รหัสตลาดหลักทรัพย์โตเกียว 6845) ประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัลบริษัทด้านเทคโนโลยีเพื่ออาคารอัจฉริยะแห่งปีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2022 จาก Frost & Sullivan บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยกลยุทธ์การเติบโต โดยเป็นส่วนหนึ่งของรางวัล 2022 Asia-Pacific Best Practices Awards



รางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรมที่เกิดขึ้นใหม่และสามารถสร้างความพลิกผันต่อธุรกิจพร้อมแสดงความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ Frost & Sullivan มีวิธีการวัดผลที่เป็นเอกสิทธิ์ซึ่งได้มาจากการวิจัยอย่างครอบคลุม การสัมภาษณ์เชิงลึก การวิเคราะห์ และเกณฑ์มาตรฐานทางอุตสาหกรรม ผ่านกระบวนการประเมินผลอย่างละเอียดจากเกณฑ์แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดแบบสองมิติของแต่ละองค์กรที่ได้รับการเสนอชื่อในแต่ละแห่งก่อนจะตัดสินผู้ที่ได้รับรางวัลในกระบวนการสุดท้าย โดย Azbil ได้รับการยกย่องนับถือจากผลงานอันโดดเด่นและการมีส่วนช่วยในการสร้างแนวโน้มใหม่ทั่วทั้งภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการบรรลุเกณฑ์หลายประการในด้านเทคโนโลยีเพื่ออาคารอัจฉริยะ (Smart Building Solution)

"Azbil สร้างความแตกต่างด้วยการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันระหว่างผู้คนและเทคโนโลยี พร้อมทั้งอนุรักษ์ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม มีความรู้ความชำนาญและเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติที่ทันสมัยกว่า 100 ปี," กล่าวโดยคุณ Melvin Leong ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพลังงานและสิ่งแวดล้อมของ Frost & Sullivan

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Azbil ในการจัดหานวัตกรรมระบบอัตโนมัติเพื่ออาคารอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เป็นเครื่องพิสูจน์ว่านวัตกรรมระบบอัตโนมัติไฮเทคระดับโลกของเราที่ปรับแต่งอาคารตามความต้องการ และด้วยผลงานที่ได้รับการพิสูจน์ได้ยาวนานกว่าศตวรรษ เรายังคงนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของอาคาร ปัญหาสิ่งแวดล้อม และประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมทั้งขยายความร่วมมือให้ตระหนักถึงการลดคาร์บอนและคำนึงถึงสุขภาพในที่ทำงาน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยนำผลกระทบทางธุรกิจเชิงบวกมาสู่อุตสาหกรรมสิ่งก่อสร้างในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" กล่าวโดยคุณ Kazuyasu Hamada ผู้บริหารองค์กรและประธาน Building Systems Company ของ Azbil Corporation

รายงานการวิเคราะห์โดยละเอียดจาก Frost & Sullivan บน Azbil สามารถดูได้ที่ URL ดังต่อไปนี้
https://www.azbil.com/press/pdf/230208-01.pdf

ตามปรัชญาของ Azbil Group ในเรื่อง "ระบบควบคุมอัตโนมัติที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง" Azbil ยังคงนำเสนอเทคโนโลยีและบริการที่ให้การสนับสนุน "อย่างต่อเนื่อง" ในการสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืน

Hashtag: #Azbil

เกี่ยวกับ Azbil Corporation
เดิมชื่อ Yamatake Corporation เป็นบริษัทชั้นนำในด้านอาคารและระบบอัตโนมัติด้านอุตสาหกรรม โดยใช้เทคโนโลยีในการวัดและการควบคุมเพื่อจัดหานวัตกรรมที่มีมูลค่าเพิ่มสูงให้กับลูกค้าเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากขึ้น Azbil ก่อตั้งขึ้นในปี 1906 ให้บริการลูกค้าทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรมและมีเป้าหมายที่จะมีส่วนร่วมในความปลอดภัย ความสะดวกสบายและการบรรลุผลสำเร็จของผู้คน รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั่วโลก ณ สิ้นเดือนมีนาคม ปี 2022 Azbil จ้างงานกว่า 10,000 คนทั่วโลกและสร้างรายได้กว่า 256,000 ล้านเยน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่
LinkedIn:

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network