Metadream เปิดตัว Bondee แอปโซเชียลมีเดียยุคสมัยใหม่

 สิงคโปร์ - Media OutReach - 26 มกราคม 2023 - ไม่นานมานี้ Metadream บริษัทเทคโนโลยีอิสระในสิงคโปร์ ได้เปิดตัว "Bondee" อย่างเป็นทางการในหลายพื้นที่ของเอเชีย โดยแอปมีอวาตาร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทันสมัยไม่เหมือนใคร ทำให้ดึงดูดกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นคนรุ่นใหม่จำนวนมากเข้ามาดาวน์โหลดแอปโซเชียลมีเดียนี้ โดย "Bondee" ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแอปฟรีที่มียอดดาวน์โหลดอันดับต้น ๆ ใน App Store ซึ่งเห็นได้ว่า "Bondee" ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม



ที่ "Bondee" คุณสามารถสร้างอวาตาร์ที่ทันสมัยไม่เหมือนใครได้ด้วยตัวคุณเอง สามารถแชร์ความรู้สึก หรือทุกช่วงเวลาของชีวิตคุณอย่างอิสระผ่านอิโมจิเคลื่อนไหวของแอปให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้แบบเรียลไทม์ ที่สำคัญ "Bondee" ยังมีฟีเจอร์ที่ให้คุณตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวที่เรียกว่าคอนโดได้อย่างไม่จำกัดความคิด นอกจากนี้คุณและเพื่อน ๆ ยังสามารถไปเยี่ยมคอนโดของกันและกันได้ พร้อมติดโพสต์อิททิ้งไว้เพื่อโต้ตอบสื่อสารราวกับว่าคุณ"อาศัย"คอนโดที่เดียวกันกับเพื่อนจริง ๆ

ตามแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ Metadream บริษัทเทคโนโลยีอิสระที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ได้เข้าซื้อสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดของแอปสตาร์ทอัพ "Jelly" ในเดือนพฤษภาคม 2565 หลังจากนั้นบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความสร้างสรรค์และเป็นสากลมากขึ้น พร้อมทยอยเปิดตัวอย่างเป็นทางการในทั่วโลกด้วยแอปพลิเคชันใหม่ที่ชื่อว่า "Bondee" ในช่วงสิ้นปี 2565 มีรายงานว่า "Metadream" ก่อตั้งโดยนักลงทุนจากสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และที่อื่น ๆ โดยญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นฐานการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงศูนย์ปฏิบัติการก็อยู่ในสองประเทศนี้ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของผู้ใช้และเป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของข้อมูลในระดับภูมิภาค บริษัทยังได้จัดตั้งศูนย์ข้อมูลอิสระในสิงคโปร์ ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกาสำหรับการดำเนินงานของ Bondee อีกด้วย ในขณะเดียวกันบริษัทก็มีแผนที่จะจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการระดับภูมิภาคในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และที่อื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในท้องถิ่นได้ทันที สุดท้ายนอกจาก "Bondee" แล้ว บริษัทยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์อื่น ๆ ที่เป็น metaverse อีกด้วย

"Bondee" ก้าวข้ามวิธีการติดต่อสื่อสารในรูปแบบเดิม ๆ นำรูปแบบการสื่อสารใหม่สู่โลกแห่งอินเทอร์เน็ต และอนาคตมันจะพัฒนาไปในทิศทางไหน เรามาตั้งหน้าตั้งตารอกัน

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network