กิจกรรม Simply Recycle Challenge ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สะสมกระป๋องผลิตภัณฑ์ได้กว่า 712,000 กระป๋องเพื่อส่งไปรีไซเคิล จากผู้เข้าร่วม 3,300 รายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 ฮ่องกง - Media OutReach - 22 พฤศจิกายน 2022 - เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำของโลก ประกาศผลกิจกรรมรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น หรือ Simply Recycle Challenge ซึ่งเป็นโครงการระดับภูมิภาคที่มีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้สมาชิกทั่วทั้งตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกร่วมส่งกระป๋องผลิตภัณฑ์เปล่าของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่ใช้แล้ว เพื่อนำกลับมารีไซเคิลใหม่อีกครั้ง โดยโครงการนี้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทำการสะสมกระป๋องผลิตภัณฑ์เปล่าได้ทั้งหมด 712,232 กระป๋อง คิดเป็นน้ำหนัก 36 ตัน ซึ่งเทียบเท่ากับช้างแอฟริกาจำนวน 6 ตัว จากสมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นกว่า 3,300 คนที่เข้าร่วมการโครงการ


ผลของกิจกรรม Simply Recycle Challenge ยังช่วยให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นสามารถปลูกต้นไม้ได้ 1,421 ต้น ผ่านความร่วมมือกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร One Tree Planted ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว ต้นไม้ 1 ต้น สามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 10 กิโลกรัมต่อปีในช่วง 20 ปีแรก ดังนั้นต้นไม้เหล่านี้จึงสามารถดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์จากโลกได้ประมาณ 14 ตันต่อปี หรือเท่ากับการเดินทางรอบโลกถึง 2 รอบ เมื่อเทียบกับคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่เกิดจากการใช้รถยนต์ที่วิ่งโดยใช้เชื้อเพลิงปิโตเลียม

"เรายินดีกับผลของกิจกรรมและการตอบรับเชิงบวกจากสมาชิกของเราที่สนับสนุนโครงการสีเขียวนี้" นายสตีเฟน คอนชี ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า "การดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ความรับผิดชอบทั่วโลกของเรา จากการดำเนินกิจกรรม Simply Recycle Challenge เพื่อสร้างแรงจูงใจในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา ไปจนถึงการลดการใช้พลาสติกทั่วทั้งเครือข่ายการจัดจำหน่าย ซึ่งเรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่มีความหมายเพื่อทำสิ่งที่จำเป็นในการส่งเสริมอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับผู้คนและโลก"

ทั้งนี้มีการเปิดตัวในวันสิ่งแวดล้อมโลกปี 2022 (5 มิถุนายน 2565) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Go Green ของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยโครงการ Simply Recycle Challenge สนับสนุนให้สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และเจ้าของ Nutrition Club ทั่วภูมิภาคร่วมรีไซเคิลกระป๋องผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นที่ใช้แล้ว

นอกเหนือจากกิจกรรม Simply Recycle Challenge แล้ว ตลาดเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นบางแห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ดำเนินโครงการรีไซเคิลเพิ่มเติม โดยร่วมมือกับองค์กรท้องถิ่น เช่น:

  • ในเวียดนาม เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นร่วมมือกับสมาคมเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแห่งนครโฮจิมินห์ (HANE) เพื่อเปลี่ยนกระป๋องผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วให้เป็นเม็ดพลาสติกสำหรับนำกลับมาใช้ซ้ำในการผลิต
  • ในฟิลิปปินส์ ความร่วมมือระหว่างบริษัทกับ Green Antz สามารถช่วยเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ถูกทิ้งให้เป็นวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ในมาเลเซีย บริษัทได้มีส่วนร่วมกับ Recycle for Life (RFL) เพื่อรวบรวมกระป๋องและขวดผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วจากศูนย์จำหน่ายและกระจายสินค้าในเมืองกัวลาลัมเปอร์เป็นประจำ ซึ่ง 100% ของรางวัลเงินสดที่ได้จากโครงการนี้จะบริจาคให้กับมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพื่อพัฒนาชีวิตเด็กและชุมชนในประเทศ
  • และในประเทศไทย บริษัททำการบริจาคกระป๋องบรรจุผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วให้แก่วัดจากแดง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแปรรูปเป็นวัสดุที่ใช้ประโยชน์ได้

ส่วนในระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นยังคงริเริ่มอย่างต่อเนื่องในการขจัดผลกระทบเชิงลบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลดการใช้พลาสติกโดยเพิ่มการผสมผสานของวัสดุรีไซเคิล อาทินวัตกรรมพลาสติก PCR (post-consumer resin) ในกระป๋อง Formula 1 ในขณะที่ลดปริมาณโดยรวมของบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความรับผิดชอบระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ติดตามได้ที่www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี 1980 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 95 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น ผ่านความพยายามของบริษัทที่จะมอบโภชนาการที่ดีแก่ผู้คน ชุมชน และโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้คำมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก ซึ่งเป็นการทำความดีที่สามารถจับต้องได้ให้ได้ 50 ล้านครั้งภายในปี 2030 ซึ่งบริษัทจะครบรอบ 50 ปี

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network