CSG ยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวโซลูชัน CSG Xponent Ignite เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ
เดนเวอร์, สหรัฐอเมริกา - News Direct - 21 ตุลาคม 2565 - CSG® (NASDAQ: CSGS) ส่งเสริมให้บริษัทต่าง ๆ สร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน โดยทำให้ผู้บริโภคและธุรกิจสามารถเชื่อมต่อ ใช้งาน และชำระค่าผลิตภัณฑ์และบริการสำคัญ ๆ ได้ง่ายขึ้น ในการขับเคลื่อนประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในเชิงรุก (CX) วันนี้ CSG จึงได้เปิดตัว CSG Xponent™ Ignite ซึ่งเป็นโซลูชันการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สร้างขึ้นจากความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ โดยช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับใช้ มีส่วนร่วม และมอบประสบการณ์เชิงปริมาณที่สอดคล้องกับเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว
Eric Carrasquilla ประธานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ CSG กล่าวว่า "บริษัทต่าง ๆ รู้สึกผิดหวังกับการใช้จ่ายเงินหลายล้านดอลลาร์ไปกับเครื่องมือทั่วไปในการสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าที่ไม่ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ การสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) จากโครงการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าคือสิ่งที่ธุรกิจต้องการและสิ่งที่เรานำเสนอผ่าน CSG Xponent Ignite ความเชี่ยวชาญของ CSG จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่แตกต่างให้แก่ผู้บริโภคและผู้ป่วย นอกจากนี้ Xponent Ignite ยังยกระดับประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ดีผ่านการนำเสนอเส้นทางของลูกค้าที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าและปรับให้เหมาะกับอุตสาหกรรม พร้อมการผสานการทำงานที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งปรับให้เข้ากับลูกค้าแต่ละรายและทำให้ลูกค้าได้พบกับสินค้าโดยอัตโนมัติ เพื่อขับเคลื่อนมูลค่าในทันทีให้แก่ผู้บริโภคและบรรลุผลตอบแทนจากการลงทุนได้เร็วขึ้น"
Mila D'Antonio หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์ของ Omdia กล่าวว่า "แม้ว่าจะมีการนำไปใช้จำนวนมากขึ้น แต่มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งที่เชี่ยวชาญศิลปะการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า องค์กรต่าง ๆ จำเป็นต้องเข้าถึงได้ง่ายในปัจจุบัน และสามารถเชื่อมต่อจุดต่าง ๆ ระหว่างโปรแกรมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีออกมา CSG Xponent Ignite จะนำเอาการคาดเดาออกจากการประสานเส้นทางและช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางใช้งานได้ง่ายขึ้นตามขนาดและความเร็ว"
ด้วยการใช้ประโยชน์จาก CSG Xponent Ignite ธุรกิจจะสามารถ:
· พิสูจน์และออกแบบกรณีศึกษาธุรกิจการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เข้าใจวุฒิภาวะการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า อธิบายวิธีการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน และช่วยกำหนดกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าที่ได้ผลเพื่อขับเคลื่อนผลลัพท์ทางธุรกิจและการดูแลลูกค้าที่ต้องการ
· เร่งเวลาให้คุ้มค่าด้วยเส้นทางที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะกว่า 80 รายการ ซึ่งประสานการโต้ตอบกับลูกค้าที่สำคัญที่สุดอย่างรวดเร็วเพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า กระตุ้นความภักดีของลูกค้า กระตุ้นยอดขาย และนำไปสู่ผลตอบแทนจากการลงทุนที่เร็วขึ้น
· เชื่อมต่ออย่างง่ายดายและทลายกำแพงข้อมูลโดยใช้งานคลัง API ที่มีการผสานรวมที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้ากว่า 100 รายการ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและเชื่อมต่อกับชุดเทคโนโลยี Tech Stack ปัจจุบันของคุณได้อย่างราบรื่นโดยไม่เสียหายและแทนที่โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีปัจจุบัน
CSG Xponent Ignite ส่งเสริมให้บริษัทในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม บริการทางการเงิน การค้าปลีก และการดูแลสุขภาพ ในการปรับแต่งเส้นทางของลูกค้าแต่ละรายผ่านกรณีการใช้งานสำหรับการจัดหา การสนับสนุน การเติบโต และการรักษาลูกค้า แคตตาล็อกของเส้นทางจะอิงตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเหล่านี้ รวมถึงความเชี่ยวชาญจากการประสานการโต้ตอบแบบหลายช่องทางกว่า 5 หมื่นล้านรายการทั่วโลก ด้วย Xponent Ignite ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพจะสามารถยกระดับการดูแลผู้ป่วยผ่านการสื่อสารดิจิทัลแบบเรียลไทม์ เช่น การแจ้งเตือนการปฏิบัติตามแผนการดูแลและการแจ้งเตือนการนัดหมาย สถาบันการเงินจะสามารถกระตุ้นการกรอกใบสมัครสินเชื่อจำนองได้สำเร็จผ่านการแจ้งเตือนเชิงรุกที่ปรับเฉพาะลูกค้าแต่ละรายและการอัปเดตสถานะแบบเรียลไทม์ ผู้ค้าปลีกจะสามารถทำการตลาดเฉพาะบุคคลและกำหนดเป้าหมายข้อเสนอให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางและเวลาที่เหมาะสมเพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อ ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารจะสามารถรักษาลูกค้าด้วยการออกโปรโมชัน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSG Xponent Ignite และวิธีการยกระดับการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โปรดเข้าไปที่ https://www.csgi.com/products/xponent/ignite/
Comments
Post a Comment