โซลูชันการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคของ CSG ได้รับคะแนนสูงสุดจากบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำหลายแห่ง

บริษัทได้รับการจัดตำแหน่งให้เป็นผู้นำด้านความรู้เชิงลึก นวัตกรรม และความเชี่ยวชาญของแพลตฟอร์มแบบครบวงจรจากบริษัทวิเคราะห์อุตสาหกรรม


เดนเวอร์, สหรัฐอเมริกา - News Direct - 30 มิถุนายน 2565 - ในโลกปัจจุบันของความสุขสมแบบเร่งด่วน โอกาสครั้งต่อไปในการสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคนั้นเกิดขึ้นได้ยาก การปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคในครั้งแรกทุกครั้งอย่างถูกต้องและเหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ แบรนด์ระดับโลกต่างต้องการระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่มอบประสบการณ์เฉพาะบุคคล มีความเกี่ยวข้อง และมีการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ตลอดช่วงเวลาทั้งหมดของการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า CSG® (NASDAQ: CSGS) จึงตอบรับความต้องการนี้ CSG ยังคงได้รับการยอมรับจากนักวิเคราะห์ในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกอย่าง Forrester และ Quadrant Knowledge Solutions ด้านบริการชุดโซลูชันแบบครบวงจรที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและวิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคแบบบูรณาการผ่านหลายช่องทาง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา CSG ได้รับการยอมรับให้เป็น

  • ผู้นำใน The Forrester Wave™ ด้านแพลตฟอร์มการจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภคไตรมาสที่ ปี 2565: รายงานของ Forrester ระบุว่า "CSG เข้าซื้อกิจการ Kitewheel ซึ่งเป็นผู้นำประจำบนพื้นที่การจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภคเพื่อนำการวิเคราะห์และการจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภคมาไว้ด้วยกัน..."
    • Forrester ยกย่อง CSG ด้วยคะแนนสูงสุดในหมวดบริการปัจจุบัน และให้คะแนนสูงสุดในการค้นหาเส้นทางของผู้บริโภค และระบบอัตโนมัติเส้นทางของผู้บริโภค และเกณฑ์การจัดเตรียมเส้นทางของผู้บริโภค รายงานได้ระบุจุดแข็งของบริการในปัจจุบันของ CSG ได้แก่ "การเชื่อมต่อข้อมูล การวิเคราะห์พฤติกรรมเส้นทางของผู้บริโภค รวมถึงการมโนภาพว่าขั้นตอนใดที่ส่งผลกระทบมากที่สุดต่อการเส้นทางของผู้บริโภคโดยรวม และวิเคราะห์ผลกระทบทางธุรกิจ"
  • ผู้นำใน SPARK Matrix™ ด้านการจัดการการสื่อสารกับผู้บริโภค (CCM) ปี 2565
    • ช่องทางการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคของ CSG ช่วยให้ "องค์กรยกระดับการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ลดอัตราการหยุดซื้อบริการของผู้บริโภคในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน เปิดตัวบริการดิจิทัลใหม่ ๆ อย่างง่ายดาย และเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ"
  • ผู้นำใน SPARK Matrix™ ด้านแพลตฟอร์มข้อมูลของผู้บริโภค (CDP) ปี 2565
    • Quadrant Knowledge Solutions รายงานว่า "แพลตฟอร์มข้อมูลผู้บริโภคของ CSG มีความสามารถที่ครอบคลุม ซึ่งได้แก่ การเก็บรวบรวมและนำเข้าข้อมูล การรวมโปรไฟล์ การแบ่งเซกเมนต์ การวิเคราะห์ ตลอดจนเทคโนโลยีที่ช่วยในการสรุปภาพรวมของข้อมูลทางธุรกิจ และการเปิดใช้งาน" ความสามารถแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าที่ครอบคลุมนี้จะช่วยให้องค์กรมีแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อมอบประสบการณ์การดูแลผู้บริโภคที่น่าสนใจและน่าเข้าร่วม"
  • คู่แข่งใน The Forrester Wave™ ด้านการจัดการการปฏิสัมพันธ์แบบเรียลไทม์ ไตรมาสที่ ปี 2565
    • รายงานระบุว่า CSG ได้รับประโยชน์จาก "ความเชี่ยวชาญในการออกแบบและวิเคราะห์เส้นทางของผู้บริโภค ตรรกะการทำธุรกิจ และความลื่นไหลในการสื่อสารของ Kitewheel การผสาน Kitewheel เข้ากับแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าและเครื่องมือวิเคราะห์ที่แข็งแกร่งของ CSG จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนการดำเนินการรูปแบบเรียลไทม์ได้มากขึ้น..."


Eric Carrasquilla รองประธานอาวุโส โซลูชันการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลของ CSG กล่าวว่า "แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ CSG เพื่อช่วยให้พวกเขาชนะใจผู้บริโภค เพราะเราได้แสดงให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าเราไม่เพียงเข้าใจธุรกิจของพวกเขา แต่เรายังมอบผลลัพธ์ที่ดีด้วย แพลตฟอร์มบริการผ่านซอฟท์แวร์ของเราอย่าง CSG Xponent™ จะจัดเตรียมข้อมูลจากไซโลเพื่อสร้างมุมมองที่แท้จริงและสมบูรณ์ของผู้บริโภค ภาพรวมนี้ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ มอบบริการการสื่อสารเชิงรุกเฉพาะบุคคลที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ ซึ่งขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น มอบคุณค่าในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น และลดความเสี่ยงลง และนี่คือรากฐานที่มีมากว่า 40 ปีของเรา และเหตุผลที่นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมจัดอันดับ CSG ให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชัน CX อันดับต้น ๆ ตลอดช่วงเวลาทั้งหมดของการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค"

ใช้ประโยชน์จากข้อมูล เทคโนโลยี และช่องทางการสื่อสารที่มีอยู่เพื่อสร้างประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ไม่ธรรมดาผ่านแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมที่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์แบบครบวงจร Xponent ผสมผสาน แพลตฟอร์มข้อมูลของผู้บริโภคที่แข็งแกร่ง เส้นทางของผู้บริโภคชั้นนำในอุตสาหกรรมและการวิเคราะห์ รวมถึงการสื่อสารผ่านหลายช่องทางที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งทั้งหมดรวมไว้ในโซลูชันเดียวหรือผ่านส่วนประกอบของบริการนี้ แบรนด์ต่าง ๆ สามารถดึงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญจากข้อมูลของตนเพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะส่วนบุคลแบบเรียลไทม์และตามขนาดที่ต้องการผ่านหลากหลายช่องทาง เส้นทาง และประเภทของธุรกิจ CSG ประสบความสำเร็จในการสนับสนุนผู้บริโภคด้วยโซลูชัน CX ที่มีประสิทธิภาพสูงในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ ผู้ให้บริการบอร์ดแบนด์และการสื่อสาร บริการทางการเงิน การค้าปลีก การดูแลสุขภาพ และอื่น ๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคแบบครบวงจรของ CSG โปรดดูที่ https://www.csgi.com/capabilities/customer-engagement/unified-cloud-engagement-hub/


เกี่ยวกับ CSG
CSG เป็นผู้นำโซลูชันนวัตกรรมการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค การจัดการรายได้ และการชำระเงิน ที่ทำให้ผู้บริโภคธรรมดาทั่วไปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ โครงสร้างที่เน้นระบบคลาวด์เป็นหลักและแนวคิดที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเราช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกเปิดตัวบริการทางดิจิทัลใหม่ ๆ ขยายเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ และสร้างประสบการณ์ที่ไม่หยุดนิ่งที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่เทคโนโลยีและบุคลากรของ CSG ได้ช่วยให้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกบางแห่งสามารถแก้ปัญหาความท้าทายทางธุรกิจที่ยากที่สุดของพวกเขา และพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการทางเศรษฐกิจดิจิทัลในปัจจุบันด้วยโซลูชันที่พร้อมสำหรับอนาคตที่ขับเคลื่อนประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ด้วยพนักงาน 5,000 คนในกว่า 20 ประเทศ CSG เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือสำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านโทรคมนาคม การค้าปลีก บริการทางการเงิน และการดูแลสุขภาพ โซลูชันของเรามอบผลลัพธ์ในโลกแห่งความเป็นจริงให้กับลูกค้ามากกว่า 900 รายในกว่า 120 ประเทศ

เรียนรู้เพิ่มเติมที่  และติดต่อกับเราได้ทาง  และ 

ลิขสิทธิ์© 2022 CSG Systems International, Inc. และ / หรือ บริษัท ในเครือ (" CSG") สงวนลิขสิทธิ์ CSG® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CSG Systems International, Inc. เครื่องหมายการค้าของบุคคลที่สามเครื่องหมายบริการและ / หรือชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่อ้างถึงในเอกสารนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้องและสงวนสิทธิ์ทั้งหมดในนั้น

 

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network