Infinix กวาดยอดขายทะลุเป้าจากแคมเปญ 11.11 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เซี่ยงไฮ้, จีน – Media OutReach – 19 พฤศจิกายน 2564 – Infinix แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่วางจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก สามารถทำยอดขายได้เกินเป้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และสามารถทำยอดขายได้สูงสุดจากแคมเปญ 11.11 โดยระหว่างแคมเปญ 11.11 แบรนด์ Infinix ติดอันดับยอดขายสูงสุด 5 อันดับแรกบนแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ชื่อดังของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้ง JD Central, Akulaku, Shopee และ Lazada โดยยอดขายของ Infinix INbook X1 นั้นขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหมวดหมู่คอมพิวเตอร์ของ JD Central ในประเทศไทย

 

Farrah Huang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Infinix กล่าวว่า "พวกเรายินดีอย่างมากกับผลงานที่บริษัทสามารถทำได้ในช่วงแคมเปญ 11.11 โดยเฉพาะกับผลงานในประเทศไทยรวมถึงความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ AIoT ที่ผ่านมา เราทำงานร่วมกับพันธมิตรของเรากันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมพร้อมบริการหลังการขายที่เป็นเลิศผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซของเรา เราสามารถกก้าวข้ามอุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องห่วงโซ่อุปทาน การขนส่ง รวมถึงข้อจำกัดต่าง ๆ  และเราทำอย่างสุดความสามารถเพื่อเอาชนะปัญหาเหล่านั้นและเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การใช้อุปกรณ์อัจฉริยะที่ดีที่สุดที่ Infinix จะสามารถมอบให้ได้ แบรนด์ Infinix มีภารกิจที่จะยกระดับและติดอาวุธให้กับเยาวชนของวันนี้ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ทรงพลังในราคาที่จับต้องได้ สำหรับช่วงแคมเปญ 12.12 และเทศกาลแห่งการเลือกซื้อของขวัญคริสต์มาสที่กำลังจะตามมา Infinix จะยังนำเสนออุปกรณ์อัจฉริยะประเภทอื่น ๆ ให้กับผู้ใช้ต่อไป"

 

Infinix ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์อัจฉริยะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้กลยุทธ์ด้านการตลาดที่มีความครอบคลุมซึ่งออกแบบมาให้สามารถใช้ประโยชน์จากแนวโน้มปัจจุบันของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ และการใช้เวลาในที่พักอาศัยก็เป็นอีกหนึ่งแนวโน้มที่เกิดขึ้น Infinix จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์ขึ้นมา เช่น NOTE 11, ZERO X Pro และ INBook X1 เพื่อให้ผู้คนได้เป็นเจ้าของอุปกรณ์ที่ทรงพลังในราคาที่จับต้องได้สำหรับการทำงาน เล่น และสร้างสรรค์ระหว่างใช้เวลาอยู่ที่บ้าน และนับจากนี้ Infinix จะเดินหน้าทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของ Infinix รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีที่สุดจากเรา 

 

Infinix ให้ความสำคัญและรู้สึกขอบคุณลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างมาก และจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป ทั้งสมาร์ทโฟน ผลิตภัณฑ์ AIoT คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเลต และอื่น ๆ เช่น โน้ตบุ๊กรุ่น INBook X1 ที่พัฒนาร่วมกับ Intel และ Microsoft ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในช่วงแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ต่อเนื่อง โปรดติดตามข่าวสารล่าสุดจากโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ ของ Infinix

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ดูที่http://www.infinixmobility.com/


Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Xapo Bank Becomes The First Fully Licensed Bank To Enable USDC Deposits and Withdrawals

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network