ไมเดียยกระดับความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก
ยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก
อัดฉีดทุนเพิ่มครั้งใหญ่
เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์และนำเสนอสิ่งที่ดีต่าง
ๆ เพื่อแฟนฟุตบอล
แมนเชสเตอร์
ประเทศอังกฤษ - Media
OutReach - วันที่
21 ตุลาคม - ไมเดียและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความยินดีประกาศขยายความร่วมมืออย่างยิ่งใหญ่ระดับโลกมาตั้งแต่เดือนมกราคม
พ.ศ.2563 นับแต่นั้น ไมเดียก็สร้างสรรค์คอนเทนต์ดิจิทัลอันน่าประทับใจและได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน
ๆ แมนซิตี้ ทั่วโลก ผลงานโดดเด่นที่สุดคือ
#MideaHomeChallenge ซึ่งส่งต่อความบันเทิงแก่แฟนๆ
ในช่วงล็อกดาวน์ ด้วยการให้ผู้เล่นแมนเชสเตอร์
ซิตี้ ท้าแฟน ๆ มาแสดงทักษะด้านฟุตบอลด้วยเครื่องใช้ภายในบ้านที่ไม่เหมือนใคร
ข่าวประชาสัมพันธ์ภายใน
รายงานพร้อมรูปภาพที่เกี่ยวข้อง 2 รูป
นอกเหนือจากรางวัล
#WorldClass ซึ่งเป็นแคมเปญฉลองสโมสรจากทางไมเดีย
และผลงานระดับ
#WorldClass ของผู้เล่นในช่วงฤดูกาล
พ.ศ.2563/64 แล้ว งานจัดแสดงรางวัลเชิงนวัตกรรมของไมเดียซึ่งได้รับการดูแลโดยผู้เล่นระดับตำนานของแมนซิตี้ พอล ดิคคอฟ (Paul Dickov) และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (Shaun
Wright-Phillips) ก็สามารถดึงดูดผู้ชมและสร้างยอดการมีส่วนร่วมจากแฟน
ๆ นับล้าน ผ่านการโหวตรางวัล
#WorldClass สาขาต่าง
ๆ เก้ารายการ เพื่อมอบให้แก่ผู้เล่นแมนซิตี้ที่แฟน
ๆ ชื่นชอบได้อย่างน่าประทับใจ
ข่าวประชาสัมพันธ์ภายใน
รายงานพร้อมรูปภาพ
ในฤดูกาลนี้
การติดตั้งระบบจอแสดงผล
LED สองชั้นใหม่ เทคโนโลยีระดับสุดยอดของโลก
ณ บริเวณเอทิฮัดสเตเดียม ทำให้ไมเดียมีช่องทางนำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะได้ครบทุกหมวดหมู่
ผ่านจอ LED ถึง 12 ช่อง ในทุกการแข่งขันภายในบ้านของแมนเชสเตอร์
ซิตี้
"เนื่องจากการประชาสัมพันธ์ในระดับโลกของไมเดียยังอยู่ในระดับจำกัดและน้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกับความต้องการของเรา
การเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์
ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมกีฬาที่ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมมากที่สุดในโลก
และเชื่อมั่นว่าความสำเร็จต้องมาคู่กับความเร้าใจในเกมฟุตบอล
จึงเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ชั้นเยี่ยมในระดับโลกและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเป้าหมายระดับสูงเช่นเดียวกันในอนาคต"
เอริค หวัง (Eric Wang) รองประธานไมเดียกรุ๊ป ประธาน และซีอีโอส่วนงานธุรกิจระหว่างประเทศแห่งไมเดียกรุ๊ป
กล่าว
"เราให้ความสำคัญทั้งแฟนบอลของแมนเชสเตอร์
ซิตี้ ในสนาม 55,000 คน และแฟนบอลจากทางบ้านหลายล้านคนกว่า
3.5 พันล้านคนทั่วโลก
ซึ่งรับชมการแข่งขันผ่านทีวีและโซเชียลมีเดียที่บ้าน
"บ้าน" คือเป้าหมายของผลิตภัณฑ์จากไมเดีย
ดังนั้น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจต่อแฟน
ๆ หลายล้านคน ผู้เพลิดเพลินกับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลที่บ้าน"
คุณหวังกล่าวเสริม
"แมนเชสเตอร์
ซิตี้ กับ ไมเดียมีความสัมพันธ์อันดีร่วมกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน
และนับจากนี้ความสัมพันธ์ของเราจะยิ่งแน่นแฟ้น
เพราะไมเดียสามารถเข้าถึงจิตใจของแฟน
ๆ แมนซิตี้ ทั่วโลกได้อย่างน่าทึ่ง ผ่านคอนเทนต์ต่าง ๆ ตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ในอนาคตทางเราจะเน้นการเข้าถึงชุมชนมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทางไมเดียต่อไป"
โฆษกสโมสรแมนเชสเตอร์
ซิตี้ กล่าว
"ที่สหรัฐอเมริกา
เราตั้งเป้าหมายประชาสัมพันธ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะของเราต่อแฟน
ๆ แมนซิตี้ และแฟนฟุตบอลทุกคน ตามสโลแกนที่ว่า 'สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน' เพื่อให้คุณ 'รู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น'
ดังนั้น นอกเหนือจากการส่งเสริมประสบการณ์การรับรู้แบรนด์ไมเดียในระดับโลกแล้ว
เรายังพร้อมจุดประกายความตื่นเต้นเร้าใจแก่ลูกค้าชาวอเมริกันของเราตลอดทั้งฤดูกาล
เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาใกล้ชิดอีกครั้ง
และเพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในบ้านมากขึ้น
โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในปัจจุบัน" เคิร์ต
โจไวส์ (Kurt Jovais) ประธานไมเดียกรุ๊ปภูมิภาคอเมริกาเหนือ
กล่าว
ทั้งนี้ไมเดียดำเนินการขยายผลความร่วมมือเพื่อช่วยเหลือชุมชนรวมถึงศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาต่าง
ๆ ผ่านความร่วมมือในโครงการ
"แมนซิตี้เพื่อชุมชน" อันโด่งดังของสโมสร โดยอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
สโมสรจะติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะจากไมเดียทั่วทั้งบริเวณเอทิฮัด
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นและแฟนบอล
นอกเหนือจากการดำเนินงานตามเป้าหมายร่วมกันกับทีมชายของแมนเชสเตอร์
ซิตี้ แล้ว ไมเดียคือแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ขนาดใหญ่ภายในบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลก
ที่เป็นผู้สนับสนุนระบบปรับอากาศ
(HVAC) แต่เพียงผู้เดียวแก่ทีมฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์
ซิตี้ ทั้งยังเป็นหุ้นส่วนหลักของ
นิวยอร์กซิตี้เอฟซี ผู้เล่นเมเจอร์ลีกซอกเกอร์
(MLS) ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มสโมสรฟุตบอลซิตี้อีกด้วย
เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์
ซิตี้
สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในสโมสรพรีเมียร์ลีกแห่งประเทศอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2423 (ค.ศ.1880) ในชื่อทีม เซนต์มาร์กส์ (เวสต์กอร์ตัน) และเปลี่ยนชื่อเป็นสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้
อย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ.2437 (ค.ศ.1894) หลังจากนั้นสโมสรก็สามารถคว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพวินเนอร์สคัพ
แชมป์ลีก 7 สมัย รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย พ.ศ.2555, 2557, 2561,
2562, 2564 (ค.ศ.2012, 2014,
2018, 2019, 2021) และเอฟเอคัพอีก 6 สมัย นอกจากนี้สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นหนึ่งใน
11 สโมสรแห่งกลุ่มสโมสรฟุตบอลซิตี้ เช่นเดียวกับ นิวยอร์กซิตี้เอฟซี และ เมลเบิร์นซิตี้เอฟซี
สโมสรเข้าร่วมแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกภายใต้การนำของผู้จัดการทีม
เป๊ป กวาร์ดิโอลา (Pep Guardiola) หนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีพรสวรรค์ที่สุดของวงการฟุตบอลในฐานะทีมเหย้า
ณ เอทิฮัดสเตเดียม สนามกีฬาขนาด 55,000
ที่นั่ง ซึ่งแมนซิตี้เรียกว่า บ้าน มาตั้งแต่ปี
พ.ศ.2546 (ค.ศ.2003) ทั้งนี้ในปัจจุบันเอทิฮัดแคมปัสคือที่ตั้งของเอทิฮัดสเตเดียมและซิตี้ฟุตบอลอะคาเดมี่ ศูนย์ฝึกอบรมผู้เล่นและพัฒนาเยาวชนที่ทันสมัยใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ตะวันออก ซิตี้ฟุตบอลอะคาเดมี่ยังประกอบด้วยอะคาเดมี่สเตเดียม สนามกีฬาขนาด 7,000 คน รองรับการฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลหญิงแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อีลิท ดีเวลลอปเม้นท์ สควอด ตลอดจนจัดการแข่งขันต่าง ๆ ในฐานะทีมเหย้าอีกด้วย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ www.mancity.com.
เกี่ยวกับเรา ไมเดีย & ไมเดียกรุ๊ป
ไมเดียคือหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะกว่า
10 แบรนด์ของไมเดียกรุ๊ป
บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นสูงระดับโลก อันดับที่ #288 ประจำปี พ.ศ.2564 (ค.ศ.2021) จากการจัดอันดับของ Global Fortune 500 ทั้งนี้ธุรกิจของไมเดียกรุ๊ปมีความครอบคลุมหลากหลาย
โดยประกอบด้วย 5 ธุรกิจหลัก ได้แก่ สมาร์ทโฮม เครื่องกลไฟฟ้า เทคโนโลยีระบบปรับอากาศและก่อสร้าง หุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ รวมถึงนวัตกรรมดิจิทัลต่าง ๆ อย่างไรก็ตามธุรกิจทั้งหมดของไมเดียกรุ๊ปต่างมีเป้าหมายร่วมกันเพื่อสิ่งเดียว
นั่นคือ #HumanizingTechnology
แบรนด์ไมเดียคือหนึ่งในผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุดแห่งวงการอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ
ทั้งยังเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านระบบปรับอากาศ (โซลูชั่นเพื่อการปรับอากาศทั้งบริเวณที่ทำงานและที่พักอาศัย)
เครื่องทำความเย็น เครื่องซักผ้า ครัวขนาดใหญ่และเครื่องมือเครื่องใช้ในการประกอบอาหาร
เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวขนาดเล็ก ตลอดจนระบบน้ำและดูแลพื้น
สิ่งสำคัญคือเราเชื่อมั่นต่อการให้บริการโซลูชั่นที่เป็นมิตรและน่าประทับใจ โดยเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง
ก้าวไปข้างหน้า และก้าวล้ำยิ่งกว่าในอนาคต ไมเดียพร้อมสำรวจและคิดค้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคซึ่งเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
ไมเดียคือแบรนด์เครื่องปรับอากาศอันดับ #1 ของโลก [1] แบรนด์เครื่องครัวขนาดเล็กอันดับ #1 ของโลก [2] แบรนด์แอร์คูลเลอร์อันดับ #1 ของโลก [3] แบรนด์พัดลมระบายความร้อนอันดับ #1 ของโลก [4 ] และ แบรนด์หม้อหุงข้าวอันดับ #1 ของโลก [5]
ทั้งนี้ศูนย์การผลิต 34 แห่งทั่วโลกของไมเดีย พร้อมด้วยพนักงานกว่า 150,000 คน ในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค สามารถสร้างรายได้ต่อปีมากกว่า 41.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี พ.ศ.2564 (ค.ศ.2020) ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความมุ่งมั่นต่อการวิจัยและพัฒนาของศูนย์นวัตกรรม
28 แห่งทั่วโลกของไมเดีย
ทำให้ไมเดียคือผู้ถือสิทธิบัตรต่าง ๆ มากถึง 62,000 รายการ ณ ปัจจุบัน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่
https://www.midea-group.com/Our-Businesses/home-appliances/midea
https://www.midea-group.com/newsRoom/News/MIDEA-BOOSTS-GLOBAL-MANCHESTER-CITY-PARTNERSHIP
[1] “ไมเดีย – แบรนด์เครื่องปรับอากาศอันดับหนึ่งของโลก”
ที่มา: “ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด;
เครื่องใช้ไฟฟ้ากับผู้บริโภค ฉบับที่ 21, ปริมาณการค้าปลีกรายชิ้น, ข้อมูลปี พ.ศ.2563”
[2] ”ไมเดีย – แบรนด์เครื่องครัวขนาดเล็กอันดับหนึ่งของโลก”
ที่มา: “ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด;
เครื่องใช้ไฟฟ้ากับผู้บริโภค ฉบับที่ 21, ปริมาณการค้าปลีกรายชิ้น, ข้อมูลปี พ.ศ.2563”
[3] “ไมเดีย – แบรนด์แอร์คูลเลอร์อันดับหนึ่งของโลก”
ที่มา: “ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด;
เครื่องใช้ไฟฟ้ากับผู้บริโภค ฉบับที่ 21, ปริมาณการค้าปลีกรายชิ้น, ข้อมูลปี พ.ศ.2563”
[4] “ไมเดีย – แบรนด์พัดลมระบายความร้อนอันดับหนึ่งของโลก”
ที่มา: “ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด;
เครื่องใช้ไฟฟ้ากับผู้บริโภค ฉบับที่ 21, ปริมาณการค้าปลีกรายชิ้น, ข้อมูลปี พ.ศ.2563”
[5] “ไมเดีย – แบรนด์หม้อหุงข้าวอันดับหนึ่งของโลก”
ที่มา: “ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (เซี่ยงไฮ้) จำกัด;
เครื่องใช้ไฟฟ้ากับผู้บริโภค ฉบับที่ 21, ปริมาณการค้าปลีกรายชิ้น, ข้อมูลปี พ.ศ.2563”
Comments
Post a Comment