เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัว Dialogue Series เพื่อขับเคลื่อนการตระหนักรู้ด้านโภชนาการ
เขตบริหารพิเศษฮ่องกง
- Media OutReach - 20 กันยายน 2564 - เฮอร์บาไลฟ์
นิวทริชั่น บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำของโลก
เปิดตัว Dialogue Series เว็บไซต์ที่รวมรวมข้อมูลเกี่ยวกับโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์
นิวทริชั่น ชุด 'วิสัยทัศน์การมีสุขภาพที่ดีขึ้นของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่านการตระหนักรู้ด้านโภชนาการ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมวิดีโอที่นำเสนอสาระความรู้จากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังด้านโภชนาการ
สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี โดย เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มุ่งหวังที่จะให้ข้อมูลด้านโภชนาการที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคและเน้นย้ำถึงความสำคัญของความร่วมมือจากหลายภาคส่วนเพื่อสร้างชุมชนที่มีสุขภาพดีขึ้นในภูมิภาคนี้ผ่าน
Dialogue Series ชุดนี้
Dr Kent Bradley ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพและโภชนาการของ
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และพิธีกรของซีรีส์ กล่าวว่า "ใน Dialogue Series นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ
(HCPs) นักวิจัย และผู้เชี่ยวชาญอื่น ๆ เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือแก่ประชาชนทั่วไป
เว็บไซต์
Dialogue Series จึงเป็นสะพานเชื่อมระหว่างกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและผู้บริโภค
เพื่อแบ่งปันความรู้และมุมมองด้านโภชนาการอย่างมีส่วนร่วม
ผมมีความยินดีที่ได้สนทนาแบบเจาะลึกและตรงไปตรงมากับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ในหัวข้อต่าง
ๆ ที่มีความสำคัญต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
เช่น โรคเบาหวาน สุขภาพของหัวใจ การสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี และความสำคัญของความร่วมมือเพื่อกระตุ้นการรับรู้และการศึกษาด้านโภชนาการของสาธารณชนให้ดีขึ้น"
ซีรีส์นี้เริ่มต้นด้วยหัวข้อ
"เส้นทางความร่วมมือสู่การตระหนักรู้ด้านโภชนาการที่ดีขึ้น"
กับ Dr Jeremy Lim ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง
AMiLi บริษัทไมโครไบโอมในระบบทางเดินอาหารที่มีความแม่นยำแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
และบทสนทนาต่อจากนี้จะประกอบด้วย:
- Dr
Eric Andrew Finkelste ศาสตราจารย์ด้านการบริการด้านสุขภาพและการวิจัยระบบ
สถาบันการแพทย์มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์
อภิปรายในหัวข้อ
"การแก้ปัญหาโรคเบาหวานในเอเชียแปซิฟิก"
- ศาสตรจารย์ William
Chen (ผู้อำนวยการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีนันยาง
ประเทศสิงคโปร์)
อภิปรายเกี่ยวกับ
"เส้นทางสู่การสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี"
- Derrick
Ong (นักกำหนดอาหารหลักและผู้ก่อตั้ง
Eat Right Nutrition) แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ
"การให้ความสำคัญต่อสุขภาพหัวใจ"
เว็บไซต์
Dialogue Series มีการจัดทำขึ้นหลังจากที่การสำรวจของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พบช่องว่างด้านความรู้เกี่ยวกับโภชนาการอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิก
ผู้บริโภคส่วนใหญ่ในเอเชียแปซิฟิกมองว่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและบริษัทด้านโภชนาการเป็นแหล่งข้อมูลด้านโภชนาการที่เชื่อถือได้สูงสุด
นอกจากนี้ ผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่สำรวจต้องการข้อมูลด้านโภชนาการเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ
แต่จำนวน 2 ใน 3 ไม่กล้าขอคำแนะนำด้านโภชนาการ
การสำรวจได้จัดทำเมื่อปีที่แล้วในหมู่ผู้บริโภคจำนวน
5,500 คนและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจำนวน
250 ใน 11 ประเทศ
สามารถรับชมข้อมูลจาก
เว็บไซต์ Dialogue
Series ได้ทางเว็บไซต์ห้องข่าว/ผู้นำทางความคิดของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เอเชียแปซิฟิก
เกี่ยวกับ
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น
เฮอร์บาไลฟ์
นิวทริชั่น (NYSE:
HLF) เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของ
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์
นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า
90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล
รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน
ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง
ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง
#HerbalifeNutrition
Comments
Post a Comment