Qualtrics ประกาศแผนขยายธุรกิจครั้งสำคัญ เตรียมรองรับการเติบโตของลูกค้าทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น

 ภายในปี 2567 บริษัทเตรียมจ้างพนักงาน 1,200 ตำแหน่งในภูมิภาคนี้

แรงงานในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นขยายตัว 5 เท่า เตรียมรองรับความต้องการที่สูงขึ้นต่อโซลูชันบริหารประสบการณ์ของ Qualtrics

ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐเตรียมออกแบบประสบการณ์ให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานสำหรับโลกหลังโรคระบาดสิ้นสุดทำให้ Qualtrics ได้รับความสนใจอย่างมาก

จะมีการลงทุนเพิ่มรวมถึงในศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ของ Qualtrics ในสิงคโปร์และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ)ในซิดนีย์


ซิดนีย์, ออสเตรเลีย - Media OutReach - 2 มิถุนายน 2564 - วันนี้ Qualtrics, (Nasdaq: XM) ผู้ให้บริการเครื่องมือบริหารประสบการณ์ หรือ XM อันดับ 1 ของโลก และผู้สร้างสรรค์หมวดหมู่ของการบริหารประสบการณ์ ได้ประกาศแผนที่จะจ้างพนักงานทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น (APJ) เพิ่มอีก 1,200 ตำแหน่ง โดยบริษัทได้ลงทุนในบุคลากรและขยายธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาค รวมถึงเตรียมเปิดสำนักงานใหญ่และศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในซิดนีย์และสิงคโปร์ตามลำดับ ขณะที่ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐได้แสดงความสนใจมากขึ้นที่จะให้ Qualtrics เข้ามาช่วยในการส่งมอบประสบการณ์อันน่าทึ่งทั้งในด้านลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์


โลกดิจิทัลในปัจจุบัน เป็นเรื่องง่ายมากขึ้นที่พนักงานจะเปลี่ยนงานหรือลูกค้าจะเปลี่ยนผู้ให้บริการ ธุรกิจและหน่วยงานรัฐจึงหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Qualtrics เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และสร้างลูกค้ารายใหม่ไปพร้อมกับสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับกลุ่มลูกค้าเดิม โดย Qualtrics Experience Management Operating System ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถรวมข้อมูลประสบการณ์ทั้งหมดไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ลูกค้าและพนักงานบอกเกี่ยวกับบริษัทและแบรนด์ของพวกเขา ก็สามารถนำมาวิเคราะห์และเลือกขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ มาใช้อย่างเหมาะสมได้


"องค์กรทั่วโลกอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคใหม่ของการสร้างประสบการณ์ และมีตลาดและโอกาสมหาศาลรอเราอยู่เบื้องหน้า" Zig Serafin ซีอีโอของ Qualtrics กล่าว "หลาย ๆ องค์กรที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กรที่ดีที่สุดของโลกอย่าง Standard Chartered, Clarins, Atlassian และ Mitsubishi Electric ต่างใช้ Qualtrics เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับพนักงานของตน รวมถึงสร้างลูกค้ารายใหม่ ๆ และรักษาลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้วเอาไว้"

 

"ข้อมูลทางด้านประสบการณ์กำลังจะกลายเป็นข้อมูลที่มีค่าที่สุดสำหรับองค์กร และ Qualtrics ได้เข้ามาสู่ตลาดนี้ก่อนใครถึง 10 ปี" Serafin กล่าวเพิ่มเติม "สิ่งที่เรากำลังลงทุนในวันนี้จะช่วยให้เราเติบโตทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น และสร้างความมั่นใจว่าเราจะสามารถช่วยเหลือลูกค้าของเราในการสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมใหม่ ๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ด้านลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่อไป"

 

"เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในยุคของการเปลี่ยนแปลงการมอบประสบการณ์ Qualtrics จึงทุ่มเทกับการทุ่มลงทุนและขยายธุรกิจในท้องที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เฉพาะปีที่ผ่านมา เราได้ตั้งทีมงานในประเทศที่ไม่เคยเข้าไปมาก่อนทั้งในเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น เราได้ประกาศสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ ย้ายเข้าสู่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น และยังได้เน้นย้ำถึงความตั้งใจของเราที่จะขยายทีมในประเทศต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นทำให้ Qualtrics ยังคงเป็นผู้นำในการเตรียมความพร้อมให้กับธุรกิจและหน่วยงานรัฐด้วยเครื่องมือ บริการ ความเชี่ยวชาญ และการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับการออกแบบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับโลกที่กำลังเดินหน้าไม่หยุด และปรับปรุงพัฒนาประสบการณ์เหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง" Brigid Archibald กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของ Qualtrics กล่าว

 

ธุรกิจชั้นนำทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นสร้างความสำเร็จร่วมกับ Qualtrics

 

ธุรกิจและหน่วยงานรัฐทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่นได้แสดงความสนใจมากขึ้นที่จะให้ Qualtrics เข้ามาช่วยออกแบบและปรับปรุงประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ดังนี้:

  • Atlassian - -ข้อมูลเชิงลึกของพนักงานที่เก็บและวิเคราะห์โดย Qualtrics ช่วยเป็นแนวทางให้กับนโยบาย Team Anywhere ของ Atlassian ในช่วงที่บริษัทเตรียมปรับรูปแบบการทำงานหลังโรคระบาดสิ้นสุด โดยการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความรู้สึก ความช่วยเหลือและเครื่องมือที่ต้องการของพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วโลกอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ Atlassian สามารถปรับปรุงประสบการณ์ให้กับพนักงานของตนได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจอย่างเช่นการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถและผลิตภาพที่เพิ่มขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่
  • Standard Chartered - Qualtrics Experience Management Operating System เป็นตัวช่วยหลักของเป้าหมายที่จะสร้างฐานลูกค้าในอนาคตให้กับ Standard Chartered ธนาคารระหว่างประเทศชั้นนำรายนี้นำความคิดเห็นจากลูกค้ามาใช้เพื่อมุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกช่องทางการบริการ ทั้งการบริการผ่านสาขา ศูนย์ช่วยเหลือ และบนแพลตฟอร์มดิจิทัล นอกจากนี้ Qualtrics ยังถูกนำมาใช้กับโปรแกรมสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานทั่วโลกของ Standard Chartered ควบคู่กันไป ทำให้บริษัทสามารถรับฟังพนักงานเมื่อในช่วงเวลาสำคัญตลอดวงจรการทำงาน แยกข้อมูลเชิงลึกในแต่ละส่วน และส่งต่อให้กับหัวหน้างานเพื่อจัดการได้แบบเรียลไทม์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่
  • Clarins – ในวันที่ประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าหน้าร้านและผ่านช่องทางดิจิทัลแทบจะถูกกลืนเข้าด้วยกัน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในตลาดโลกอย่าง Clarins เลือกใช้ Qualtrics สำหรับวัดและทำความเข้าใจประสบการณ์ของลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์ในตลาด 9 แห่งของเอเชียแปซิฟิกผ่านแพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียว ความสามารถของ Qualtrics ในการช่วยให้ Clarins สามารถเก็บข้อมูล ระบุโอกาส และดำเนินการได้แบบเรียลไทม์เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทตัดสินใจขยายการใช้งานให้ครอบคลุมไปจนถึงภูมิภาคยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่
  • Mitsubishi Electric - Mitsubishi Electric เตรียมใช้ Qualtrics เพื่อวัดการมีส่วนร่วมของพนักงาน สังเกตการณ์ และทำความเข้าใจแนวโน้มในระยะสั้น Qualtrics ช่วยให้บริษัทสามารถรับฟังเสียงของพนักงานได้อย่างสม่ำเสมอ และสร้างสถานที่ทำงานที่ให้พนักงานสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่


Qualtrics คือผู้นำด้านการบริหารประสบการณ์ในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น


Qualtrics มีแผนที่จะจ้างงานเพิ่ม 1,200 ตำแหน่งภายในสิ้นปี 2567 นี้ และได้เพิ่มการลงทุนในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นเพื่อเร่งการเติบโตครั้งใหญ่ที่พวกเขาทำได้สำเร็จหลังเข้าสู่ภูมิภาคนี้ในปี 2558


การลงทุนจะประกอบไปด้วยเครือข่ายศูนย์ข้อมูลเพิ่มเติมในภูมิภาค โดยเตรียมเปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในสิงคโปร์ภายในปี 2564 นี้ เพื่อเตรียมหน่วยงานรัฐและธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดเกี่ยวกับอธิปไตยและความมั่นคงปลอดภัยทางข้อมูลและพร้อมใช้ Qualtrics นอกจากนี้ บริษัทได้ย้ายเข้าสู่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค APJ แห่งใหม่ในนครซิดนีย์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขยายการเติบโต และในปี 2563 ยังได้เริ่มการดำเนินงานอย่างเป็นทางการทั้งในฮ่องกง เกาหลีใต้ และอินเดียอีกด้วย


เพื่อรองรับการเติบโตในระดับภูมิภาค Qualtrics ได้จ้างงานในตำแหน่งงานระดับสูงเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมถึงได้มีการแต่งตั้ง Jason Laufer ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ ANZ และ John Seo ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศเกาหลี รวมถึงแต่งตั้ง Navneet Narula ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศอินเดีย


ด้วยทีมและศักยภาพที่มากขึ้น ลูกค้าของ Qualtrics จะได้รับการสนับสนุนและบริการระดับโลก ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถสำรวจและดำเนินการตามความต้องการของลูกค้า พนักงาน และตลาดในวงกว้าง ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอได้อย่างทันทีและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้เข้าถึงผู้นำอุตสาหกรรมทั้งในระดับประเทศและระดับโลก รวมถึงชุมชน XM สำหรับแบ่งปันการเรียนรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดี เข้าถึงงานวิจัยที่เป็นการค้นพบใหม่ ๆ รวมถึงเกณฑ์มาตรฐานจากสถาบัน Qualtrics XM

 

ปัจจุบัน Qualtrics เปิดรับพนักงานในสำนักงาน 7 แห่ง ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย และฮ่องกง เพื่อปฏิบัติงานในแผนกต่าง ๆ ได้แก่ ฝ่ายขาย วิศวกรรมบริการระดับมืออาชีพ ปฏิบัติการ ความสำเร็จของลูกค้า และการตลาด

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชีพที่ Qualtrics โปรดดูที่ qualtrics.com/careers/us/en
  • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานที่ Qualtrics โปรดดูที่ qualtrics.com/qualtrics-life/
  • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qualtrics โปรดดูที่ qualtrics.com/au

เกี่ยวกับ Qualtrics

Qualtrics ผู้ให้บริการเครื่องมือบริหารประสบการณ์ หรือ Experience Management (XM) อันดับ 1 ของโลก และผู้สร้างสรรค์หมวดหมู่ของการบริหารประสบการณ์ เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการที่องค์กรต่าง ๆ ใช้ในการบริหารและยกระดับ 4 ประสบการณ์หลักของธุรกิจ ได้แก่ ลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ ปัจจุบันองค์กรกว่า 13,500 แห่งทั่วโลกต่างวางใจเลือกใช้ Qualtrics เพื่อรับฟัง ทำความเข้าใจ และใช้ข้อมูลประสบการณ์ (X-data™) ไม่ว่าจะเป็น ความเชื่อ อารมณ์ และเจตนา ที่จะบอกคุณว่าสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเพราะอะไร และจะทำอะไรกับสิ่งนั้นได้บ้าง Qualtrics XM Platform™ คือระบบที่ช่วยให้ธุรกิจดึงดูดลูกค้าไว้ได้นานขึ้นและจับจ่ายมากขึ้น ให้พนักงานมีส่วนร่วมในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำต่อผู้บริโภค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ qualtrics.com


แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า


เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วย "แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า" ทั้งโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย ตามความหมายของบทบัญญัติการคุ้มครองความปลอดภัยภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลของสหรัฐอเมริกาปี 1995 ซึ่งประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับภาพรวมทางการเงินในไตรมาสที่สองของปี 2564 และตลอดปี 2564 กลยุทธ์การเติบโตและเป้าหมายทางธุรกิจของ Qualtrics ตำแหน่งทางการตลาดs และผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ที่ยังส่งผลอย่างต่อเนื่องต่อการดำเนินธุรกิจ ในบางกรณี แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าสามารถระบุได้ด้วยข้อความเช่น "คาดการณ์" "เชื่อ" "ประมาณการณ์" "คาดหวัง" "มุ่งหวัง" "อาจเป็นไปได้" "อาจจะเป็นไปได้" "วางแผน" "ตั้งเป้า" "จะ" "ควรจะ" "เป็นไปได้ว่า" "สามารถ" "ทำนาย" "มีแนวโน้ม" "พุ่งเป้า" "สำรวจ" "ดำเนินการต่อ" หรือคำที่มีความหมายตรงกันข้ามของคำเหล่านี้ และคำที่มีความหมายคล้ายคลึงกันซึ่งคาดการณ์หรือบ่งชี้เหตุการณ์หรือแนวโน้มในอนาคต โดยทั่วไปแล้ว แถลงการณ์เหล่านี้จะขึ้นอยู่กับปัจจัยที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่าง ๆ รวมถึงปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมของเราซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ การดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่แท้จริงแตกต่างไปจากการคาดการณ์ทั้งโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงผลการดำเนินงานทางการของเราในอนาคต ได้แก่ รายได้ ต้นทุน กำไรขั้นต้น ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ความสามารถในการสร้างกระแสเงินสดที่เป็นบวก และความสามารถในการสร้างกำไร ความสามารถในการเติบโตในระดับหรือใกล้เคียงกับอัตราการเติบโตในอดีต แนวโน้มเทคโนโลยีที่คาดการณ์ เช่น การใช้งานและความต้องการของซอฟต์แวร์ด้านการบริหารประสบกาณณ์ ความสามารถในการดึงดูดและรักษากลุ่มลูกค้าให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ความสามารถในการตอบสนองและรับมือกับความท้าทายที่มาพร้อมกับการระบาดของโคววิด COVID-19 ความสามารถในการดึงดูดผู้ประกอบการและองค์กรนานาชาติให้มาเป็นลูกค้าผลิตภัณฑ์ของเรา ความสามารถในการขยายเครือข่ายร่วมกับพันธมิตรที่ปรึกษาด้านเนื้อหา พันธมิตรด้านการส่งมอบ และพันธมิตรด้านเทคโนโลยี การพัฒนาของเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์และตลาดของเรา ความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้ดีขึ้นเพื่อแข่งขันกับคู่แข่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความสามารถในการเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ ได้อย่างประสบความสำเร็จและบริหารจัดการการขยายธุรกิจในระดับสากลของเรา การดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีความสามารถและบุคลากรหลักให้อยู่กับบริษัท ความสามารถในการบริหารจัดการการเติบโตและรายจ่ายในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ และรักษาวัฒนธรรมองค์กรเอาไว้ การลงทุนที่คาดการณ์ไว้ในด้านการขายและการตลาด และการวิจัยและพัฒนา ความสามารถในการรักษา ปกป้อง และปรับปรุงสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของเรา ความสามารถในการปกป้องการฟ้องร้องดำเนินคดีที่เกิดขึ้นกับเราได้สำเร็จ ความสามารถในการรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและความปลอดภัยมั่นคงของข้อมูล ความเพียงพอของเงินสดและรายการเทียบเท่าเงินสดสำหรับความต้องการด้านสภาพคล่องของเรา ความสามารถในการปฏิบัติตามกฎหมายหรือข้อบังคับใหม่หรือมีการปรับแก้ซึ่งมีผลบังคับใช้กับธุรกิจของเรา และความสามารถที่ลดลงในการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของ SAP ในฐานะบริษัทที่เป็นอิสระจาก SAP ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ที่อาจส่งผลให้ผลการดำเนินงานและผลประกอบการที่เกิดขึ้นจริงต่างจากที่ระบุไว้ในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้ามีการรวบรวมและ/หรือจะมีการรวบรวมไว้ภายใต้หัวข้อ "ปัจจัยเสี่ยง" และส่วนอื่น ๆ ของ Form 10-K ในรายงานประจำปีของ Qualtrics ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และเอกสารที่ยื่นต่อสาธารณะในภายหลัง ข้อมูลในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้านี้เป็นปัจจุบัน ณ วันที่ปรากฏ และอ้างอิงจากข้อมูลที่ Qualtrics มีในเวลานั้น และ/หรือความเชื่อโดยสุจริตของผู้บริหารที่มีต่อเหตุการณ์ในอนาคต ณ เวลานั้น  Qualtrics ไม่มีหน้าที่ในการปรับปรุงข้อมูลเพื่อให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นตามมาหลังจากนี้ ยกเว้นจะมีข้อกฎหมายบังคับ


#Qualtrics


Qualtrics

Comments

Popular posts from this blog

Winners of Thailand FX Awards 2023

Media OutReach Newswire Strengthens Vietnam Distribution Network

TUMI จับมือศิลปิน Weber Zhang เพื่อเฉลิมฉลองปีมังกร